Những người phụ nữ "không làm gì' cũng lên đỉnh 500 lần/ ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có người đạt cực khoái 500 lần/ngày, có người 180 lần/ 2 giờ, cũng có những người "lên đỉnh" từ khi mới 3 tuổi.

“Lên đỉnh” 500 lần/ngày

Bất kể khi đang leo cầu thang, điện thoại rung trong túi, với tay lấy đồ ăn trong siêu thị hay đơn thuần là ngồi cạnh ai đó, Zara Richardson, 30 tuổi, tại Hampshire (Anh) cũng… “lên đỉnh”. Cô có thể “lên đỉnh” tới 500 lần/ngày.

“Mọi người nghĩ rằng ngày nào tôi cũng được sung sướng song thực chất điều này đang phá hủy cuộc đời tôi. Tôi không thể kiểm soát được cảm xúc cơ thể mình và nó ảnh hưởng tới mọi khía cạnh trong cuộc sống của tôi” – Zara chia sẻ.

Trước đây cô từng có bạn trai nhưng họ đã chia tay vì người bạn trai không thể chấp nhận chuyện mình không khiến bạn gái “thỏa mãn”.

Mô tả ảnh.
Zara có thể "lên đỉnh" tới 500 lần/ngày.

"Tôi đã cố gắng phân tâm bằng cách tập thể dục, tắm nước nóng hay xem những bộ phim buồn chán nhưng vẫn không có tác dụng gì. Sau hai tháng cố gắng chịu đựng, tôi biết điều này không bình thường. Tôi biết phải nói với bác sĩ, nhưng tôi sợ ông ấy sẽ cười tôi và nghĩ tôi là kẻ cuồng dâm" – Zara nói.

Năm 2010, Zara đã quyết định đi khám và được chẩn đoán mắc chứng rối loạn kích thích bộ phận sinh dục liên tục (PGAD).

"Lên đỉnh'' 180 lần chỉ trong 2 giờ

Cara Anaya-Carlis, 30 tuổi, mắc tình trạng rối loạn khoái cảm âm đạo không thể chữa khiến chị có khoái cảm liên tục và lên cơn cực khoái ngay cả khi đang ở siêu thị hay đưa con đến trường. Điều này đã hành hạ người phụ nữ Mỹ suốt 3 năm qua. Người mẹ một con cho biết, tình trạng đó đã "phá hỏng cuộc đời" vì chị không thể rời khỏi nhà hoặc làm việc cho ra hồn. Chị đã làm đủ mọi cách, từ chà đá, thử tắm nước lạnh, thay đổi chế độ ăn, tăng thể dục... nhưng đều không hiệu quả.

Cara thường trải qua 6 giờ khoái cảm mỗi ngày, và từng chịu 180 lần "lên đỉnh" chỉ trong 2 giờ. Giờ đây, chị trốn tránh xuất hiện ở nơi công cộng và quá xấu hổ để kể cho những nhà tuyển dụng về tình trạng của mình, cảm giác như mình là kẻ hư hỏng. "Bạn không thể thanh minh với sếp rằng 'tôi có thể không đi làm được hôm nay vì đang lên cơn cực khoái'. Người ta sẽ nghĩ bạn bịa đặt", chị nói. Cara cũng không thể đi giày cao gót vì không biết lúc nào cơn tra tấn kia sẽ đến.

Mô tả ảnh.
Cara Anaya-Carlis, 30 tuổi, mắc tình trạng không thể chữa khiến chị có khoái cảm liên tục và lên cơn cực khoái.

"Ngay cả khi đưa con tới trường cũng là nỗi lo lắng, bởi cực khoái sẽ xuất hiện và cứ kéo dài mãi, tôi chỉ có thể ngồi yên trong xe và chờ cho nó qua đi hoặc đeo khẩu trang".

Chị cũng không thể dành nhiều thời gian trong cuộc sống với cậu con trai 10 tuổi vì cảm thấy bản thân "quá bẩn thỉu" và cậu bé không có bạn bè do tình trạng này của mẹ mình. "Điều tồi tệ nhất là tôi không thể giải thích với con vì nó còn quá nhỏ".

Cara đột ngột rơi vào tình trạng này khi đang đi siêu thị 3 năm trước. Mối quan hệ của chị với chồng đã trở nên căng thẳng kể từ đó. Trước khi mắc rối loạn này, chị chỉ gần gũi với chồng và họ quan hệ 4 lần mỗi tháng.

Cara đã học cách kiểm soát sự bộc lộ khoái cảm của mình, nhưng điều đó rất khó khăn. "Nó khiến tôi cười khúc khích vì những khoảnh khắc cao trào. Bề ngoài tôi trông ổn, nhưng sâu bên trong là sự tra tấn, thực sự ảnh hưởng đến tâm trạng. Có những ngày tôi chán nản đến mức muốn nhắm mắt lại và không bao giờ dậy nữa".

Thường thì mỗi ngày chị phải chịu đựng khoảng 10 cơn cực khoái. Sau khi bị một đợt 160 cơn liên tiếp tấn công chỉ trong 2 giờ, chị đã phải đến gặp bác sĩ. Kết quả là chị được cho biết rối loạn này không thể chữa trị. Nó khiến người bệnh mất nước, tổn thương đầu gối và mắt cá chân, thậm chí suy kiệt do thiếu ngủ.

3 tuổi cũng "lên đỉnh" liên tục

Giống như Zara, Dearmon, Austin, Lauren và Emily tại Mỹ cũng đang phải chịu đựng sự hành hạ của PGAD.

Dearmon và chồng cô, Jeremy, đã sống chung với bệnh PGAD kể từ khi cô mắc bệnh này 12 năm trước, trong lúc đang mang thai.

Mô tả ảnh.
Cực khoái bột phát tới 100 lần/ngày khiến Ramsey đau đớn và kiệt sức.

“Tôi cảm giác như đã đánh mất chính mình. Tôi từng cho rằng mình là người duy nhất trên thế giới mắc bệnh này” – Dearmon nói.

Thoạt đầu, 2 vợ chồng cho rằng cảm giác bị kích thích sẽ biến mất khi Dearmon sinh con. Tuy nhiên, các đợt cực khoái diễn ra 24h/ngày.

Trong khi đó, với Lauren, căn bệnh đã theo cô cả đời. “Tôi mắc PGAD từ khi lên 3 tuổi” – Lauren nói.

Emily thậm chí bắt đầu xuất hiện những đợt kích thích sinh dục từ khi là một đứa trẻ mới biết đi, trong khi Austin mắc PGAD từ sau khi mãn kinh. Các bác sĩ đã cố kiềm chế các dây thần kinh ở vùng kín của cô thông qua một thủ tục rất đau đớn nhưng không có kết quả.

Những bí ẩn chưa lời giải

Chứng rối loạn liên tục kích thích sinh dục (PGAD) là bệnh chưa có thuốc chữa và cũng chưa tìm ra được nguyên nhân.
Dù các nhà khoa học tin rằng đã phát hiện ra nguyên nhân gây bệnh, nhưng vẫn còn nhiều ý kiến khác với phát hiện trên. Hội chứng này thường xuất hiện ở nữ giới.

Biểu hiện của bệnh này rất kỳ lạ: dù không có ham muốn tình dục trong tư tưởng song bộ phận sinh dục luôn trong trạng thái kích thích bất kể làm gì, ở đâu. Điều đó có nghĩa, người mắc bệnh này có thể “lên đỉnh” rất nhiều lần trong một ngày.

Nhiều giả thuyết về nguyên nhân được đưa ra, như tổn thương dây thần kinh cảm giác, chấn thương tâm lý song đều chưa được công nhận chính thức.

Trong đó, các nhà nghiên cứu tại Trường đại học Rutgers (Mỹ) tin rằng đã tìm được nguyên nhân gây ra chứng bệnh trên. Họ tìm thấy ở những người mắc chứng PGAD có những u nang nhỏ xuất hiện dọc theo xương sống ở phần dưới thấp, gọi là u nang Tarlov.

Theo Hiệp hội giải phẫu thần kinh Mỹ thì chỉ có 9% dân số có các u nang loại này. U nang Tarlov đặc biệt gây ra triệu chứng như đau hoặc cảm giác bất thường ở phần xương cùng khi các u này có đường kính hơn 1,5 cm. Tuy vậy, nghiên cứu cho thấy, những người mắc chứng PGAD lại có các u nhỏ hơn, có khi chỉ khoảng 3 mm.

Trong khi đó, Alexandra Milspaw, Giám đốc điều hành Viện về phụ nữ và cơn đau ở Bethlehem (Mỹ) thì cho rằng, nguyên nhân dẫn đến chứng bệnh PGAD có liên quan đến tình trạng đau đớn hay không thỏa mãn khi quan hệ tình dục trước đó, hoặc do một loạt các chấn thương tâm lý hay chấn thương thể thao.

Marcel Waldinger, Giáo sư tại Trường đại học Utrecht lại cho rằng bệnh PGAD là do tổn thương dây thần kinh ở lưng trong phạm vi âm hộ.

Cô gái hoảng hốt vì "lên đỉnh" tới 180 lần chỉ trong 2 giờ
Mắc chứng rối loạn khoái cảm âm đạo, người phụ nữ phải chịu 180 lần "lên đỉnh" chỉ trong 2 giờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn