Bị trộm quần, hi.ếp d.âm tập thể vì mây mưa nơi công cộng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị mất quần, quay clip lén, hiếp dâm tập thể... là những tai nạn hi hữu của các cặp đôi khi mây mưa tại nơi công cộng.

Bị mất quần vì mây mưa trong nghĩa trang

Vụ việc hy hữu này xảy ra tại nghĩa trang thôn Nhân Mục (Nhân Hòa, Vĩnh Bảo, Hải Phòng). Theo tài liệu điều tra, tối ngày 16/7/2014, Trần Văn Vương, SN 1988 từ nhà đi qua khu vực nghĩa trang của thôn phát hiện đôi nam nữ đang tình tứ. Thấy cảnh “nóng”, Vương gọi điện thoại cho chú ruột là Trần Văn Toản đến cùng… thưởng thức.

Khi cảnh “nóng” sắp đến hồi kết thúc, Vương nảy sinh ý định cướp tài sản.

Trong khi đôi nam nữ vẫn mặn nồng, Vương một mình ngang nhiên đi đến xông vào cướp chiếc quần dài của người phụ nữ.

Mô tả ảnh.
Quá xấu hổ, đôi tình nhân chỉ biết nhìn tên trộm lấy đi chiếc quần mà không biết làm thế nào (Ảnh minh họa).

Mặc dù phát hiện kẻ cướp nhưng vì sợ hãi và xấu hổ nên cả 2 nạn nhân chỉ biết vơ vội quần áo còn lại che lên vùng kín của cơ thể mà không có bất cứ phản ứng gì.

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Vũ Văn D. và chị Phạm Thị H. là người địa phương. Sau khi cầu cứu được người nhà mang quần áo đến để thay, anh D và chị H mới đến cơ quan Công an trình báo.

Theo lời khai của nạn nhân, chị H bị mất chiếc quần bên trong túi có 1 chiếc điện thoại di động và gần 5 triệu đồng.

Đang "tâm sự" thì bị đâm chết

Khoảng 3h ngày 1/7/2010 anh Nguyễn X. D. (34 tuổi, ngụ tại quận Gò Vấp) chở bạn gái đến cầu vượt ngã tư Ga để "tâm sự". Khi đang đến "cao trào" thì có 3 thanh niên trên một chiếc xe gắn máy nhào tới.

Một tên dùng dao để khống chế anh Đ. xin tiền. Anh Đ. chống cự, N.T.D.H (24 tuổi, ngụ tại Tân Phú) người yêu của anh D. kêu la cầu cứu. Gã thanh niên dùng dao không chế anh đã hoảng loạn đâm vào hông anh. Cả ba thanh niên sau đó leo lên xe bỏ chạy. Anh Đ. được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng đã qua đời vì vết thương mất quá nhiều máu.

Bị hiếp dâm tập thể

Ngày 26/12/2012, Thái Bá Hiền, Nguyễn Tấn Sơn, Nguyễn Tấn Nan cùng trú tại xã Đức Mạnh (Đắk Mil, Đắk Nông) rủ nhau vào rừng cao su chơi. Tại đây chúng phát hiện Hoàng Phương Ph. (sinh năm 1993) và bạn gái đang "tâm sự". Cả ba đã dùng gậy gõ đánh vào Ph. rồi trói anh vào gốc cây sau đó đưa bạn gái anh vào bụi rậm để thay nhau hiếp dâm.

Chết thảm vì say sưa làm "chuyện ấy" trên ô tô

Ngày 5/12/2012, một vụ tai nạn ô tô hy hữu đã xảy ra trên đoạn đường quốc lộ nối từ Hồ Bắc đến Giang Tây, Trung Quốc. Tại hiện trường, cảnh sát đã phát hiện ra một người lái xe bị thương nặng và hai thi thể nam nữ trong tình trạng khỏa thân.

Theo lời khai của nạn nhân còn sống sót, anh Trương Chương Sinh (31 tuổi), anh đang lái xe chở ông chủ và người tình đến địa điểm giao hàng. Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khi cặp đôi lao vào nhau ôm hôn nhau thắm thiết và làm "chuyện ấy" ngay trên ô tô. Hành động khiếm nhã của ông chủ khiến anh Sinh không khỏi tò mò. Anh vừa lái xe, vừa liên tục ngoái đầu về phía sau để liếc trộm “cảnh nóng”.

Mô tả ảnh.
Vì mải mê làm “chuyện ấy” nên cặp đôi đã không kịp thoát hiểm khi xe bốc cháy (Ảnh minh họa).

Trong lúc cả 3 đều đang “say sưa” với công việc của mình, xe của họ bất ngờ đâm phải một chiếc ô tô đi ngược chiều. Hai chiếc xe bốc cháy dữ dội. Do đang trong tư thế làm “chuyện ấy” nên cặp đôi nọ đã không kịp thoát hiểm. Cả hai bị chết cháy trong khi trên người không một mảnh vải che thân.

Chết tức tưởi vì "mây mưa" trên đường ray xe lửa

Mới sáng sớm 29/9/2013, một vụ tai nạn vô cùng nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực đường ray xe lửa vùng Zaporizhia phía đông nam Ukraine. Theo phía cảnh sát một cặp tình nhân người Ukraine đã phải nhận kết cục bi thảm khi không kiềm chế được cảm xúc của mình.

Khi đang mải mê "mây mưa" một đoàn tàu đã chạy qua khiến cặp đôi không thể xoay xở kịp. Vụ tai nạn đã khiến cô gái bị cán chết còn chàng trai thì bị đứt lìa chân.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Chàng trai kể lại rằng sau khi cặp đôi này nhậu nhẹt ở nhà người bạn về, cô gái không thể kiềm chế được cảm xúc và bản năng tình dục đã rủ chàng trai cùng tận hưởng cảm giác hoang dã gần một đường ray xe lửa, nơi họ đã cùng nhau quên hết mọi thứ xung quanh.

Cặp đôi này được cho là đã uống nhiều rượu trước khi thực hiện hành vi mất tự chủ này.

Bị chụp ảnh, quay video phát tán khắp nơi

Ngày 20/9/2014, nhiều sinh viên của trường đại học Giang Nam, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã phải đỏ mặt khi chứng kiến cảnh một cặp đôi say sưa làm “chuyện ấy” phát trên màn hình theo dõi của nhà ăn.

Dù đã chọn một góc khuất tại bãi đỗ xe của nhà ăn để hành sự, song hành vi khiếm nhã của cặp đôi nọ vẫn bị máy camera theo dõi ghi lại. Vì chiếc camera này được nối thẳng với màn hình lớn trong nhà ăn nên rất nhiều sinh viên “bất đắc dĩ” phải theo dõi toàn bộ cảnh mây mưa “nóng bỏng”.

Mô tả ảnh.
Màn hình theo dõi đã ghi lại toàn bộ hành vi khiếm nhã của cặp đôi.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao bàn tán. Một sinh viên có mặt tại nhà ăn chia sẻ trên mạng xã hội Weibo:“Thật kinh khủng, tất cả mọi người lúc đó đều sững sờ không thốt nên lời”.

Được biết, sự việc đặc biệt này diễn ra vào khoảng 1h trưa, giờ mà tất cả sinh viên đang ăn trưa và nghỉ ngơi sau buổi học sáng.

Bị vợ lột sạch quần áo vì "mây mưa" trong ô tô với nhân tình
Tức giận khi thấy chồng và nhân tình "mây mưa" với nhau trên ô tô, người vợ đã lôi cả 2 đang khỏa thân xuống đường trước hàng trăm cặp mắt chứng kiến.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link