Những vụ "cưỡng bức"... đồ vật gây sốc của kẻ có sở thích tình dục bệnh hoạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm "chuyện ấy" với ghế băng, xúc xích, xe hơi hay lọ nước sốt mì Ý... là những sở thích quái đản của những người có thể gọi là bệnh hoạn. Không ít trường hợp phải ngồi tù, thậm chí là bị cắt "của quý" vì những tai nạn trong lúc "hành sự".

Bị cắt "của quý" vì làm "chuyện ấy" với ghế băng

Màn "mây mưa" xấu hổ xảy ra vào năm 2008 của người đàn ông có tên Xing, 41 tuổi, sống tại Hồng Kông, Trung Quốc đã khiến cảnh sát lẫn bác sỹ phải khổ sở giải cứu cho "cậu nhỏ" của Xing.

sex đồ vật

Xing đã bị cắt "của quý" vì bị kẹt trong lúc "hành sự" với ghế băng trong công viên.

Có lẽ trong lúc cô đơn, Xing đã nảy ra ý định làm "chuyện ấy" với chiếc ghế thép có những lỗ tròn nhỏ trên bề mặt trong công viên. Nhưng không may cho người đàn ông này, anh ta đã bị mắc kẹt và phải nhờ tới sự trợ giúp của cảnh sát.

Do "cậu nhỏ" của Xing đã sưng quá to, vì vậy, các bác sỹ buộc phải đưa cả nạn nhân lẫn ghế tới bệnh viện giải cứu. Các bác sỹ cho hay, chỉ chậm 1 tiếng nữa thôi, họ buộc lòng phải cắt bỏ "cậu nhỏ" của Xing đi.

Bị bắt vì "mây mưa" với phao bơi

Mặc dù đã nhiều lần bị bắt giữ vì hành vi không đứng đắn nơi công cộng, nhưng dường như người đàn ông đến từ thành phố Cincinatti, bang Ohio, Mỹ vẫn không ngừng hành vi vi phạm của mình lại.

Tháng 8/2011, Edwin Charles Tobergta, 32 tuổi đã bị bắt giữ trước cửa nhà trong khi đang "hành sự" với chiếc phao cao su bơm hơi màu hồng. Chủ nhân của chiếc thuyền đã chứng kiến vụ việc và yêu cầu người đàn ông này dừng lại ngay lập tức.

sex đồ vật

Edwin đã bị bắt giữ vì sex với chiếc phao màu hồng của nhà hàng xóm.

Trong quá trình thẩm vấn, Edwin đã thừa nhận hành vi của mình. Anh ta cho biết mình đang có vấn đề về sức khỏe và cần sự giúp đỡ.

Theo Tòa án Hamilton Municipal, Edwin đã bị bắt giữ 5 lần trước đó vì tội danh tương tự.

Ái ân với... xe đạp

Cảnh sát đã phải vào cuộc điều tra sau khi một loạt các vụ đâm thủng lốp xe đạp liên tiếp xảy ra tại thành phố Östersund, phía Bắc Thụy Điển thời gian gần đây. Điều kinh khủng là "nạn nhân" không chỉ bị đâm thủng lốp mà còn bị thủ phạm "tấn công tình dục".

sex đồ vật

Nạn nhân của vụ "tấn công tình dục" là... chiếc xe đạp.

Chủ nhân của chiếc xe đạp là anh Per Edstrom đã đặt camera theo dõi trước cửa nhà và phát hiện thủ phạm là một người đàn ông lạ mặt mặc áo trùm mũ lụp xụp. Sau khi đâm thủng lốp xe đạp của Edstrom, người đàn ông còn ngang nhiên "tình tứ" hay chính xác hơn là "quan hệ" với chiếc xe đạp. Không những vậy, trong lúc giở trò bậy bạ, trên tay thủ phạm còn cầm một bức ảnh mà Edstrom lo sợ chính là bạn gái mình.

Cảnh sát thành phố hiện đang điều tra xem vụ tấn công xe đạp này có mối liên hệ nào với những vụ tương tự xảy ra vào năm 2007 hay không.

Bị phạt vì sex với... lọ nước sốt mì Ý

Theo báo cáo của Tòa án Newcastle địa phương, tháng 11/2008, Keith Roy Weatherley, 46 tuổi, sống tại ngoại ô North Arm Cove, bang New South Wales đã khiến cảnh sát chú ý khi ông ta đỗ xe trái nơi quy định ở khu vực gần bãi biển Nobby, thị trấn Newcastle, bang New South Wales.

Sau 20km truy đuổi, cảnh sát đã giữ chân Weatherley lại được. Khi phát hiện thấy tay của Weatherley đang làm gì đó trên đùi, cảnh sát nghĩ rằng ông ta mang theo vũ khí. Vì vậy, họ buộc phải sử dụng dùi cui và xịt hơi cay để bắt người đàn ông này ra khỏi xe. Thật bất ngờ, Weatherley chẳng có bất cứ thứ vũ khí nào trên người mà chỉ mang theo một lọ nước sốt mì Ý. Và kinh khủng nhất, "của quý" của ông ta đang nằm gọn trong đó.

sex đồ vật

Weatherley bị bắt khi đang làm "chuyện ấy" với lọ nước sốt mì Ý.

Qua kiểm tra, cảnh sát đã phát hiện trong xe của Weatherley có chứa rất nhiều văn hóa phẩm khiêu dâm, đồ chơi tình dục và quần tất của phụ nữ.

Sau đó, người đàn ông này đã bị bắt giữ vì hành vi không đứng đắn nơi công cộng và chịu phí phạt 600 USD (12,7 triệu đồng).

Bị bỏng của quý vì làm "chuyện ấy" với bánh nướng

Howard Russell, sống tại hạt Cheshire, Anh, 32 tuổi cực kỳ thích ăn bánh nướng thịt gà, đặc biệt là bánh của cửa hiệu Greggs. Tình cảm của Howard Russell và bánh nướng thịt gà cao trào đến mức một ngày anh ta quyết định "sex" với chiếc bánh. Kết quả "cậu nhỏ" của Rusell bị bỏng, sưng tấy mặc dù anh ta đã cấp cứu ngay bằng đá và nước lạnh.

Người đàn ông chỉ thích ân ái với xe hơi và máy móc

Ông già 62 tuổi Edward Smith là một người thấy kích thích với máy móc - tiếng Anh gọi là mechaphile. Ông đã từng làm chuyện ái ân với xe Mustang, Jaguar và một chiếc máy bay trực thăng chiến đấu.

sex đồ vật

Edward đã yêu gần 1000 người tình là... xe hơi.

Trong 45 năm qua, ông đã “yêu” với gần 1000 người tình, trong đó chỉ có duy nhất một người tình là con người, còn lại đều là xe hơi. Edward lần đầu thấy bị quyến rũ giới tính bởi máy móc khi còn tuổi teen, dần dần đã “ngủ” với chúng mỗi tuần một lần.

sex đồ vật

Mỗi tuần ông "ái ân" với máy móc ít nhất một lần.

Làm chuyện ấy với xúc xích

John R. Allison, 41 tuổi đến từ thị trấn Postdam, hạt St. Lawrence, bang New York đến hiệu Hannaford tại Trung tâm mua sắm St. Lawrence ở thành phố Massena, bang New York vào tối cùng ngày. Nhưng dường như mục đích chủ yếu của Allison không phải là mua sắm, mà để làm điều gì đó bất minh.

sex đồ vật

Allison thích sex với... xúc xích.

Theo những gì nhân viên cửa hàng trình báo, Allison đi ra phía sau cửa hiệu, gần chỗ quầy bia và bánh mì. Anh ta đứng ở góc đó với vẻ mặt rất lén lút. Lúc này, cảnh sát nghĩ anh ta đang chuẩn bị ăn cắp đồ. Nhưng bất ngờ thay, anh ta lại cởi phéc-mơ-tuya quần ra, và chà… cây xúc xích vào “của quý” đang “phơi trần” ra ngoài của mình. Sau đó, người đàn ông bệnh hoạn này lại đặt nó lại giá như cũ.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link