Nở rộ dịch vụ thuê chân dài làm người yêu giá 100-200 USD

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện nay, không chỉ ở các nước trên thê giới mà cả Việt Nam đều đang hút khách với dịch vụ thuê chân dài làm người yêu.

Tại Việt Nam, chỉ cần gõ từ khóa trên Google "dịch vụ thuê người yêu đi chơi" bạn sẽ dễ dàng tìm thấy kết quả, cùng với đó là những yêu cầu của cả người cần tuyển người yêu và thông tin của người cung cấp loại dịch vụ này với những lời giới thiệu "có cánh" như: "Cho những ai forever alone thuê người yêu, giá rẻ bất ngờ" hay "Cho thuê các cô gái xinh đẹp đang là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, chuyên làm event. Tuổi từ 18 đến 24. Ngoại hình xinh xắn, cao từ 1,6m đến 1,7m. 3 vòng cân đối, đầy đặn.

Giao tiếp vui vẻ, cởi mở, năng động, rất phù hợp cho việc tiếp khách hàng hoặc thuê làm người yêu đi chơi, ra mắt gia đình hay bè bạn".

Thuê người yêu
 Chỉ cần gõ từ khóa trên Google "dịch vụ thuê người yêu đi chơi" bạn sẽ dễ dàng tìm thấy kết quả nhanh chóng.

Những "người yêu hờ" này là những cô gái chân dài, xinh đẹp tuyệt vời mà có thể ngoài đời thực, bạn có mơ cũng không thể với tới.Điều đáng nói là giá của loại dịch vụ đang "hút" khách này không hề "bèo" chút nào.

Trung bình, 1 lần thuê người yêu không quá 3 giờ có giá khoảng 1.000.000-1.500.000 đồng, nếu đi thêm 1-2 giờ nữa thì tính thêm 1 triệu đồng. Cũng có những trang cho thuê người yêu cả ngày với giá "cắt cổ" hơn là từ 100-200 USD.Dịch vụ cho thuể người yêu ra đời đã vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Tại Trung Quốc, nếu bạn liên tục phải tới các hội nghị, bữa tiệc quan trọng và cần một người bạn gái đi cùng bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tại các công ty này.

Thuê người yêu
Dịch vụ thuê người yêu còn rất nhiều tranh cãi.

Trong tờ giới thiệu của công ty người mẫu Meilli tại Bắc Kinh, Trung Quốc có viết: Nếu bạn cần một người bạn gái xinh đẹp để tới các sự kiện cùng bạn hãy tìm đến chúng tôi. Với sự xinh đẹp và chuyên nghiệp của những cô gái này bạn sẽ rất hãnh diện với đối tác của mình.

Thực hư mỗi buổi hẹn hò với các cô gái của các đấng nam nhi ra sao chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ. Thế nhưng, không ít người quan ngại rằng, dịch vụ cho thuê người yêu này là một hình thức mại dâm trá hình.

Người phụ nữ tử vong
Một phụ nữ tử vong vì rơi từ tầng 19 khu đô thị Ciputra
Vào chiều muộn ngày 3/10, một phụ nữ bất ngờ rơi từ tầng 19 của tòa nhà nhà G3, Khu đô thị mới Nam Thăng Long (Ciputra Hanoi International City).
Theo:  khoevadep.com.vn