Nổ súng ở Phú Quốc: Một trong những nghi can là 1 bé trai 14 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy N. lấy dao đâm hụt đại ca của mình, Lê Văn Nghĩa (14 tuổi) liền rút mã tấu chém thẳng vào kẻ thù của đại ca.

Ngày 3/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang đã tiến hành bắt giữ 2 nghi phạm Tô Văn Nhàn (tức Nhí, 18 tuổi) và Lê Văn Nghĩa (14 tuổi) khi đang lẩn trốn tại đảo Phú Quốc. 

Hai người này được xác định có liên quan đến vụ nổ súng làm 2 người chết tại quán bia Lion Garden trên đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc vào ngày 1/8 vừa qua.

Cơ quan điều tra cũng tiến hành bắt giữ đối với đối tượng Phan Thanh Giang (SN 1988, quê quán TP.Châu Đốc, An Giang) về hành vi không tố giác tội phạm.

Mô tả ảnh.
 Nhà Hàng Lion Garden nơi xảy ra vụ nổ súng làm 2 người tử vong.

Tại cơ quan điều tra, Nhàn và Nghĩa khai nhận: Tối 1/8 được đại ca Tuấn Em (tức Đỗ Thanh Sơn, 30 tuổi) kêu mang mã tấu đến quán Lion Garden để thanh toán N. (19 tuổi), nhà ở đối diện vì mối thù trước đó. 

Khoảng 22h15 cùng ngày, hai đối tượng đến Câu lạc bộ trên và tham gia truy sát N.

Khi Tuấn Em gặp N. ở khu vực sảnh quán bia đã xảy ra xô xát. Thấy N. lấy dao đâm nhưng Tuấn Em tránh được, Nghĩa liền rút mã tấu chém kẻ thù của đại ca. 

Bất ngờ Sơn rút súng bắn N. nhưng lại trúng chị Trần Thanh Mai (SN 1984) khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Không dừng lại đó, các đối tượng vẫn tiếp tục lao vào chém và bắn N. tử vong.

Căn cứ vào đầu đạn thu được tại hiện trường, chiều 3/8, cơ quan chức năng xác định, hung khí mà đối tượng sử dụng là súng rulo. 

Sau khi gây án,  cả 3 đối tượng này đều bỏ trốn. Riêng đối tượng Sơn đã chạy về phòng trọ gom đồ, Sau đó, đối tượng này được Giang chở ra Bãi Thơm để trốn.

Tại đây, Sơn thuê tàu định bỏ trốn ra nước ngoài nhưng không thành. Do hoảng sợ, Sơn đã ôm đồ vào khu rừng thuộc Bãi Thơm.

Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành truy bắt  Đỗ Thanh Sơn và mở rộng điều tra vụ án.

Nổ súng ở câu lạc bộ bia Lion Garden, Phú Quốc
Sáng 2/8, theo ghi nhận của PV, sau vụ án mạng xảy ra vào đêm 1/8, Câu lạc bộ bia Lion Garden vắng khách.
Theo:  khoevadep.com.vn