Nổi cơn cuồng ghen, chồng ác man đốt vợ, thiêu con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nổi cơn cuồng ghen, một người đàn ông suýt thiêu chết vợ con cùng người thân khiến dư luận lên tiếng bất bình, phẫn nộ trước hành động vô tâm của

Ngày 26/2, công an huyện Nhà Bè, TP.HCM cho biết, đã bắt giữ Trần Văn Diệp (SN 1979, quê Long An) để làm rõ hành vi phóng hỏa tính thiêu chết vợ con cùng 3 người trong gia đình vợ gây chấn động dư luận vừa qua. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Diệp thừa nhận toàn bộ hành vi ác man đã gây ra với những người thân của y. 

Mô tả ảnh.
Người chồng tàn ác tại cơ quan điều tra

Qua tìm hiểu, Diệp cùng vợ là chị P.T.T.N (SN 1984, quê An Giang) sống cùng 2 con tại phòng trọ ở xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè. Do cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên cả hai quyết định ly thân. 

Một thời gian sau, Diệp quay lại phòng trọ xin gắn lại tình xưa nhưng chị N. không đồng ý. Gần đây, chị N. còn thông báo với chồng cũ là sẽ ly hôn. Biết không thể thuyết phục được vợ, Diệp ghen tuông rồi nảy sinh ý định sát hại vợ con để cùng chết. 

Nghĩ là làm, đến chiều ngày 24/2, Diệp mua dầu, dây kẽm để thực hiện kế hoạch. Khoảng 1h rạng sáng ngày 25/2, sau khi nhậu xong, Diệp đến phòng trọ của vợ con rồi dùng dây kẽm cột chặt cửa phòng trọ, tưới dầu ngay vị trí cửa rồi phóng hỏa…

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra vụ việc 

Ngửi thấy mùi khói lửa, chị N. cùng đứa con lớn và cha mẹ, em ruột phát hoảng tri hô kêu cứu. Thế nhưng, dù tìm mọi cách để thoát ra ngoài nhưng bị dây thép quấn quanh cửa, lửa cháy lớn khiến họ bất lực, hoảng loạn. May mắn, người dân gần khu vực đã phát hiện, xông vào cứu giúp đưa 5 người đến bệnh viện cấp cứu khẩn cấp nên không nguy hại đến tính mạng. 

Sau khi gây án, Diệp chạy đến cầu Phú Mỹ để nhảy xuống song tự tử. Do biết bơi, hắn vùng lên rồi cố gắng bám vào cây lục bình cho đến khi lực lượng công an đến cứu sống. 

Trước đấy, một người phụ nữ ra tay sát hại con gái ruột và chính bản thân mình là Trần Thị Diễm Hương (24 tuổi, ngụ tại xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, Đồng Nai). Theo cáo trạng, sau ngày kết hôn, Hương và chồng là anh Nguyễn Như Quốc thường xuyên xảy ra cãi vã, cuộc sống không hạnh phúc.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Ngày 30/5/2014, Hương đi làm về gọi điện cho chồng nhưng anh không bắt máy. Cơn giận bốc lên, người phụ nữ này đã đi mua 1 lít xăng về với ý định tự sát.

Khoảng 10h30 cùng ngày, Hương bế con là cháu Nguyễn Như Ý (2 tuổi) ra khu rẫy gần nhà đổ xăng lên mình và cháu Ý rồi châm lửa đốt cháy hai mẹ con. Hậu quả là cháu Ý tử vong, trong khi Hương được cứu sống.

Ngày 13/1 vừa qua, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã xử phạt bị cáo Trần Thị Diễm Hương 7 năm tù giam về tội giết người.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Phẫn nộ, mẹ nhẫn tâm đốt con sơ sinh giữa đường
Một bà mẹ trẻ đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi nhẫn tâm châm lửa đốt đứa con gái sơ sinh của mình ngay giữa đường.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn