Nổi cơn cuồng ghen, người phụ nữ đâm tình địch đến chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ấm ức vì bị chồng đuổi ra khỏi nhà rồi đưa người phụ nữ khác về sống cùng, người vợ đã bịt mặt, xông vào nhà đâm chết tình địch.

Ngày 25/12, công an huyện Nhà Bè, TP. HCM cho biết nghi can giết chết chị Nguyễn Thị Hồng Hoa (SN 1968, tạm trú tại thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè) vào ngày 30/11 đã ra đầu thú. 

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra án mạng 

Trước đó, khoảng 17h chiều 30/11, chị Hoa cùng một số người bạn ngồi trước cửa nhà riêng tại thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè để nhậu thì có 2 người (một nam, một nữ) đeo khẩu trang đi trên xe gắn máy tới. 

Khi đến nơi, người phụ nữ ngồi sau đã nhảy xuống xe lao về phía chị Hoa rồi rút dao Thái Lan ra đâm một nhát vào ngực khiến nạn nhân gục xuống đất. Gây án xong, hung thủ nhảy lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. 

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã xác định nghi can chính trong vụ án mạng là Trần Thị Hương (56 tuổi, ngụ quận 7) – vợ cũ của chồng nạn nhân. Khi lực lượng chức năng đến chỗ ở thì nghi can đã bỏ trốn. Sau gần 2 tháng, Trần Thị Hương đã ra cơ quan công an đầu thú. 

Tại cơ quan điều tra, Hường khai cách đây 25 năm, cô quen và về sống với anh Thành như vợ chồng, có một đứa con. Sau khi con được 4 tháng, Hường đã giao cho anh chồng rồi bỏ đi theo một người đàn ông khác.

Năm tháng trước, Hường nghe tin chồng cũ bán nhà ở Phú Nhuận và về Nhà Bè mua nhà mới nên về năn nỉ nối lại tình xưa. Tuy nhiên do mê bài bạc nên bà thường xuyên trộm tiền của chồng và bị đuổi đi khỏi nhà. 

Phát hiện anh Thành quan hệ tình cảm với chị Hoa, Hường ghen tuông và tìm cách trả thù. Sau nhiều lần đến gây sự, chiều 30/11, Hường bịt mặt đến nhà chị Hoa. Thấy chị này cùng anh Thành và một số người bạn ngồi nhậu trước nhà, nghi phạm cầm dao xông đến đâm một nhát vào ngực chị Hoa khiến nạn nhân gục xuống, tử vong sau đó.

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Tình tiết mới vụ chồng giết vợ rồi lên facebook... tự thú
Ngày 25/12, công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đang truy bắt Cao Xuân Quát (24 tuổi, ngụ Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm) – là nghi can chính trong vụ sát hại dã man vợ của y.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn