Nổi điên đạp mẹ vợ ngã, bế cháu họ đập đầu xuống đất tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn đi tìm khắp các hộ dân trong thôn tìm vợ nhưng không thấy,hắn nổi cơn điên bế đứa cháu họ đập đầu xuống đất khiến cháu bé tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị này đã đưa đối tượng Hoàng Văn Tuấn ( SN 1977, trú tại thôn Thọ An, xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc) đến Bệnh viện tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc để quản lý, giám sát chữa bệnh.

Được biết, rước khi xảy ra sự việc, Hoàng Văn Tuấn đi cắt cỏ cho bò ăn, trở về trong tâm trạng bực tức,  thấy vợ đi làm về, nên Tuấn đi lang thang ở các hộ dân trong khu vực để tìm.

Khi đi đến gần nhà mẹ vợ, thấy mẹ đang bế cháu nhỏ ở trong nhà, Tuấn bỗng dưng nổi cơn bất thường, lao vào đạp mẹ vợ ngã văng ra đất. khiến bà bị gãy chân, mất 5 chiếc răng và nhiều chấn thương trên cơ thể.

Mô tả ảnh.
Nơi đối tượng Hoàng Văn Tuấn gây tử vong cho cháu Trần Thị Dương

Sau đó, Tuấn bỏ đi ra ngoài ngã ba đầu thôn.thấy cháu họ bên đằng vợ là Trần Thị Dương (SN 2008) cùng một số cháu bé khác đang đứng chơi ở đây, Tuấn đến gần, nhấc bổng cháu Dương lên và ném mạnh xuống nền đất bê tông làm cháu bị thương tích nặng ở vùng đầu và gáy.

Chưa dừng lại, thấy các cháu nhỏ bỏ chạy, Hoàng Văn Tuấn liền đuổi theo và ném thêm 3 cháu khác xuống đất.

Thấy vậy, ông Trần Văn Minh (SN 1962, là hàng xóm gần nhà – Pv) chạy ra can ngăn thì liền bị đối tượng đấm, đá liên tiếp vào người.

Sau đó đối tượng Tuấn  người dân đã khống chế, trói Tuấn lại và gọi điện cho cơ quan công an.
Nhận được tin báo, Công an xã Ngọc Thanh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lúc này, mọi người đã đưa các cháu nhỏ và những người bị thương đi bệnh viện.

Về phía cháu Dương, sau khi bị ném xuống đất đã được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội, nhưng do vết thương quá nặng, cháu đã tử vong vào 17h cùng ngày.

3 cháu nhỏ còn lại cùng mẹ vợ Tuấn và ông Minh đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

Ngay sau đó Tuấn đã bị cơ quan công an  bắt giữ, lúc này Tuấn vẫn kêu gào và la hét ầm ĩ.

Được biết trước đây, Tuấn là một thanh niên có sức khỏe tốt, sống hòa đồng và chăm chỉ làm ăn. Nhưng khoảng 5, 6 năm gần đây, Tuấn xuất hiện nhiều biểu hiện của bệnh tâm thần, thường lầm lì, dễ bị kích động.

Gia đình cũng có một thời gian đưa Tuấn đi chữa bệnh. Một năm gần đây bệnh tình của Tuấn có vẻ đã có chuyển biến tích cực nên gia đình cho Tuấn ở nhà phụ giúp vợ nuôi con.

Tuy nhiên gần đây bệnh tình của Tuấn lại có dấu hiệu tái phát. Tuấn thường bỏ nhà đi cả đêm không về, có lần Tuấn sang nhà mẹ mình gọi cửa và đập phá

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành xác minh làm rõ.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

 

Giết bé gái để cướp điện thoại rồi dựng hiện trường hiếp dâm
Lấy cắp điện thoại nhưng bị bé gái phát hiện, hung thủ đã sát hại nạn nhân rồi tạo hiện trường giả vụ hiếp dâm.
Theo:  khoevadep.com.vn