Nổi khổ hạnh của người vợ bị chồng gi.ết ở Thạch Thất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi lên xe hoa về nhà chồng, người phụ nữ kém nhan sắc nghĩ từ nay sẽ được người chồng yêu thương, chăm sóc. Ai ngờ, chị lại chết thảm.

Giấu bị nghiện để… cưới vợ

Như tin đã đưa, vào sáng ngày 13/11, tại thôn Minh Nghĩa, xã Đại Đồng, huyện Thạch Thất, Hà Nội xảy ra án mạng kinh hoàng. 
Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Loan (SN 1980) bị chồng là Khuất Minh Tuấn (SN 1977) ra tay  sát hại dã man. Nguyên nhân của án mạng là do Tuấn đòi tiền đi chơi nhưng chị Loan không đưa. Bức xúc, gã chồng tệ bạc đã ra tay sát hại vợ rồi lấy toàn bộ tài sản có giá trị tẩu thoát khỏi hiện trường

Chân dung đối tượng Khuất Minh Tuấn
Chân dung đối tượng Khuất Minh Tuấn 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xuống hiện trường điều tra, truy bắt hung thủ. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã bắt khẩn cấp Khuất Minh Tuấn để điều tra, làm rõ hành vi “giết người”. 

Qua tìm hiểu, Tuấn sinh ra trong gia đình có 3 anh chị em. Do kinh tế khó khăn, cả nhà đã di cư vào miền nam làm ăn. Được một thời gian, Tuấn được bố đưa ra ngoài bắc. Do bản tính ham chơi, Tuấn suốt ngày lang thang, lêu lỏng cùng đám bạn xấu để rồi bị nghiện.

Thấy Tuấn đã nhiều tuổi, gia đình tính cưới vợ để hắn tu trí, vun vén cho gia đình riêng. Nhưng tìm mãi vẫn không ai đồng ý làm vợ hắn. Phải nhờ bà mai trong xã giới thiệu, Tuấn làm quen với chị Loan. Biết Tuấn đã có thời gian bị nghiện, gia đình chị Loan ban đầu nhất định từ chối. Nhưng nhờ tài ăn nói của bà mai, cả hai quyết định tổ chức đám cưới sau 2 tuần tìm hiểu. Ai ngờ, sau đám cưới chị Loan bị gã chồng tàn ác ra tay sát hại. 

Người phụ nữ bất hạnh

Kể lại án mạng kinh hoàng, người dân quanh khu vực đều xót thương cho người phụ nữ xấu số lấy phải người chồng tàn ác để rồi chết thảm. Họ xót thương cho nạn nhân bao nhiêu thì càng căm phẫn, bức xúc đối với “sát nhân” máu lạnh bấy nhiêu. 

Trao đổi với PV, chị Trần Thị T. (hàng xóm) chua xót: “Sinh ra trong gia đình có 7 anh chị em. Trong đó, chị Loan là con thứ 6 nhưng bao nhiêu công việc đều đến tay chị. Dù cuộc sống vất vả, chị vẫn tần tảo lo lắng cho gia đình, chăm sóc bố mẹ chu đáo. 

Do kém nhan sắc, mãi đến hơn 30 tuổi chị Loan vẫn chưa mảnh tình vắt vai. Mỗi lần đi đám cưới bạn, chị Loan buồn ra mặt. Biết chuyện cả nhà đều lo lắng, thương chị Loan nhiều lắm”. 

Chân dung chị Loan
Chân dung chị Nguyễn Thị Loan 

Đến tháng 7/2014, nhờ mai mối chị Loan kết hôn với Tuấn sau 2 tuần tìm hiểu. Nghĩ từ nay sẽ được tựa vào vai người chồng để sống tiếp cuộc đời còn lại. Chị hy vọng được Tuấn yêu thương, chăm sóc nhưng sự thật phũ phàng khiến chị thất vọng tột cùng. Nhiều đêm chị Loan khóc trong nước mắt. 

Sau đám cưới, Tuấn tỏ ra trái tính suốt ngày lao đầu vào rượu chè, còn chị Loan thì bận rộn suốt ngày để vun vén cho gia đình. Đã không giúp đỡ vợ, Tuấn lại thường xuyên về nhà vòi tiền. Nếu không đáp ứng yêu cầu, Tuấn xông vào đánh đập thẳng tay khiến chị Loan thừa sống thiếu chết. Cố níu giữ hạnh phúc gia đình để người thân khỏi lo lắng, chị Loan cắn răng chịu đựng sự bạo hành của gã chồng vũ phu. 

Trong căn nhà lụp xụp, ông Nguyễn Tiến Sắc (bố chị Loan) khóe mắt đỏ hoe, giọng ứ nghẹn: “Loan là đứa con gái ngoan ngoãn, hiền lành nhưng lại là đứa bất hạnh, cực khổ. Do nhan sắc kém nên hơn 30 tuổi mà không có ai theo đuổi. Nhìn con lận đận chuyện tình duyên, gia đình đánh tiếng nhờ mai mối giúp đỡ”. 

Ông Sắc - bố chị Loan trao đổi với PV
Ông Sắc - bố chị Loan trao đổi với PV

Cũng theo ông Sắc, khi bà mai đưa Tuấn đến để giới thiệu thì một số người quen cho biết nó bị nghiện. Tôi hỏi chuyện này thì bà mai nói chỉ là tin đồn nên yên tâm gả con cho Tuấn. Ai ngờ, sau đám cưới vài tháng Tuấn nó lại ra tay sát hại con Loan. 

“Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm theo pháp luật. Để vong linh người chết được yên nghỉ, người sống yên tâm” – ông Sắc đề nghị. 

Hiện cơ quan đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Vụ chồng giết vợ mới cưới: Hậu quả của mối tình chóng vánh
Nhờ tài “vun vén” của bà mai, cặp vợ chồng trẻ kết hôn sau 2 tuần gặp mặt để rồi “tai họa” ập đến khiến kẻ chết, người rơi vòng lao lý.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link