Nữ bác sĩ xinh đẹp tự sát vì lấy nhầm... chồng “gay”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi kết hôn 5 năm, người chồng không hề đụng đến cơ thể nữ bác sĩ xinh đẹp khiến cô này quẫn trí, tự sát gây xôn xao dư luận.

Ngày 19/4, một nữ bác sĩ xinh đẹp tên là Priya Vedi đã quyết định tự sát bằng cách tiêm thuốc độc tại một khách sạn ở thủ đô Delhi, Ấn Độ. Tại hiện trường, nữ bác sĩ này để lại bức thư tuyệt mệnh tố cáo người chồng đã hủy hoại cuộc đời cô vì anh ta bị “gay”.

Trong bức thư tuyệt mệnh, nữ bác sĩ Priya Vedi tố cáo, trong suốt 5 năm sau khi kết hôn, người chồng là anh Kamal Vedi không hề đụng đến cơ thể cô. Anh Priya Vedi kết hôn với cô ta chỉ là muốn che dấu bản thân bị “gay”, người đàn ông này thường xuyên quan hệ đồng tính với những người đàn ông khác.

Mô tả ảnh.
Chân dung hai vợ chồng nữ bác sĩ. 

“Chúng tôi chưa hề có bất cứ quan hệ xác thịt nào. Tôi đã phát hiện một tài khoản Gmail trên laptop của anh ta, và anh ta đã sử dụng nó để liên lạc với những người bạn đồng tính khác” – nữ bác sĩ Priya Vedi chia sẻ trong  bức thư tuyệt mệnh.

Đáng chú ý, khi bị vợ truy hỏi về việc hờ hững thì anh Kamal đã cố gắng để che dấu quan hệ đồng tính với những người đàn ông khác. Quá đáng hơn, Kamal cùng gia đình tìm mọi cách để khủng bố tinh thần khiến Priya Vedi luôn sống trong tình trạng căng thẳng, ức chế. Tuy vậy, Priya Vedi lại không hề muốn chia tay với chồng vì vẫn còn rất yêu người đàn ông này.

Đỉnh điểm của sự căng thẳng, ức chế, Priya Vedi đã đến đặt phòng tại một khách sạn tại thủ đô Delhi, Ấn Độ. Tại đây, cô gọi điện đến người thân trong gia đình nói rằng đã chán cuộc sống hiện tại trước khi tiêm thuốc độc để tự sát. 

Được biết, sau khi lấy chồng thì Priya Vedi thường xuyên bị chồng cùng người trong gia đình hành hạ về khoản hồi môn mà bố mẹ cho cô. Chính vì tình tiết này, cảnh sát đã bắt giữ người chồng của Priya Vedi để làm rõ hành vi phạm tội.

Ngay khi nhận được thông tin, cơ quan cảnh sát địa phương đã khẩn trương đến hiện trường điều tra, thu thập hồ sơ. Đồng thời, bắt giữ người chồng để làm rõ hành vi hành hạ người khác. 

Rủ nhau tự tử, người đàn ông bỏ chạy sau khi giết chết người tình
Rủ nhau tự tử, người đàn ông bỏ chạy sau khi giết chết người tình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc quẫn trí, một người đàn ông Trung Quốc đã nảy sinh ý định tự sát cùng người tình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn