Nữ bệnh nhân tá hỏa khi bác sĩ lôi ra búi lông mèo ra từ "chỗ ấy"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, cô Michelle Barrow trong cơn đau bụng đã đi khám nhưng bất ngờ bị bác sĩ lôi ra đám lông mèo dài 5cm từ "chỗ ấy".

Câu chuyện có thật này xảy ra với Michelle Barrow khi những cơn đau bụng kéo dài âm ỉ thôi thúc cô đến gặp bác sĩ. Sau đó, cô tá hỏa khi bác sĩ lôi ra búi lông mèo 5cm từ "chỗ ấy" của mình. Chú mèo của cô, cũng như bao con mèo khác, đều rụng lông rất nhiều, có thể thấy ở khắp mọi nơi trên ghế sofa... Cô và mọi người trong gia đình không quan tâm nhiều đến việc này. Sự việc vô cùng bất ngờ và khiến cô "khủng hoảng" bắt đầu từ chính những sợi lông mèo nhỏ kia.

ma anh phunutoday.vn

Nữ bệnh nhân ám ảnh khi bác sĩ lôi búi lông mèo ra từ "chỗ ấy" (ảnh minh họa).

Những cơn đau bụng âm ỉ kéo dài buộc michelle Barrow đến gặp bác sĩ. Sau thăm khám, bác sĩ nói rằng trong âm đạo của cô chứa một quả bóng "lông mèo" có đường kính đến 5 cm. Từ thời điểm đó cho đến bây giờ, cô luôn nghĩ làm sao để búi lông mèo có thể chui vào âm đạo của cô? Những câu hỏi thắc mắc luôn đặt ra trong cô. 

Dưới đây là những giả thiết mà bác sĩ đặt ra để giải đáp cho vấn đề của Michelle Barrow :

Những sợi lông mèo vương vãi trong nhà cô đã vô tình dính vào đồ lót của chồng, sau đó bám chặt lên cậu nhỏ của anh ấy. Trong lúc quan hệ, cũng chính những sợi lông mèo ấy đã đi sâu vào bên trong âm đạo của michelle Barrow một cách khá dễ dàng.

Michelle Barrow đang đặt vòng tránh thai nên có thể chiếc vòng hình chữ T này đã níu những sợi lông mèo ấy mắc lại sâu bên trong bộ phận sinh dục mà không thể bị đẩy ra theo cơ chế tự nhiên. Qua thời gian, các cọng lông xâm nhập ngày một nhiều và tạo thành một "bóng lông mèo" sâu bên trong âm đạo, gây nên các cơn đau kéo dài âm ỉ.

Chia sẻ với tạp chí Online dành cho phái đẹp, michelle Barrow cho biết, cô đã thực sự sốc khi bác sĩ lôi búi lông mèo từ âm đạo ra. Ban đầu cô khá bàng hoàng, không tin điều đó nhưng sau khi được bác sĩ giải thích cô đành miễn cưỡng chấp nhận nó. Suốt thời gian đầu cô đã trải qua cảm giác khùng khiếp thật sự khi nghĩ về một cục banh lông trong âm đạo mình. 

Bài chia sẻ của cô ban đầu nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số cho rằng cô bịa chuyện để câu view, số khác thờ ơ, không tin sự việc. Michelle Barrow Giải thích rằng trong khoảng thời gian đau bụng cô đang đặt vòng tránh thai chính vì vậy cô nghĩ đơn giản các cơn đau có thể do vòng tránh thai gây nên. Vậy nên, thời gian đầu cô đã không đến gặp bác sĩ cho đến khi cơn đau ngày một âm ỉ, lớn dần lên cô mới quyết định đi khám.

Ban đầu bác sĩ nghi ngờ cô bị u nang buồng trứng và quyết định tiến hành thăm khám vùng âm đạo thì họ phát hiện ra một vật thể lạ được cấu thành từ những sợi mảnh. Họ nghĩ đó có thể là sợi băng vệ sinh tạng tampon. Sau khi tiến hành lôi quả banh lông từ âm đạo ra, so sánh màu lông và kết quả thật ngạc nhiên khi quả banh ấy được cấu tạo nên từ chính những cọng lông mèo. Cả bác sĩ và michelle Barrow đều thất kinh trước sự thật rùng rợn ấy.

Sau sự việc trên, giờ đây michelle Barrow chăm chỉ lau dọn nhà cửa hơn mỗi ngày. Cô cũng sắp xếp lại chỗ ngủ cho mèo tại tầng hầm thay vì ở mọi nơi trong nhà như trước. Mọi chuyện lạ trên thế giới này đều có thể xảy ra. Vậy nên, bạn hãy luôn ngăn nắp, sạch sẽ, có quy định về chỗ ngủ riêng cho vật cưng nếu không muốn rơi vào tình huống trên.

Phản cảm đôi trai gái khoe vòng 3 tại ngã tư quốc tế Sài Gòn
Phản cảm đôi trai gái khoe vòng 3 tại ngã tư quốc tế Sài Gòn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đoạn video ghi lại hình ảnh phản cảm, thiếu lành mạnh của cặp đôi trai - gái Tây khiến dư luận không đồng tình.
Truy tìm
Truy tìm "nữ quái" chuyên trộm đồ trong shop
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 25/7, Công an P.Bình Hưng, TP. Vinh cho hay đang truy tìm đối tượng gây nên hàng loạt vụ trộm tại shop thời trang, giày dép trên địa bàn.
Theo:  khoevadep.com.vn