Nữ công nhân xinh đẹp vụ sập hầm: Giờ mình thấy yêu đời lắm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng 23/12, chị Đặng Thị Hồng Ngọc, nữ công nhân duy nhất trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng (Lâm Đồng) đã xuất viện.

Xuất viện sáng 23/12, chị Đặng Thị Hồng Ngọc, nữ công nhân duy nhất trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng (Lâm Đồng) đã xúc động ôm chầm các y bác sĩ bệnh viện và ríu rít cảm ơn những thầy thuốc đã hết lòng cứu chữa mình.

“Tôi sẽ không bao giờ quên những ngày ở đây với tình cảm đặc biệt mà các y bác sĩ bệnh viện này dành cho tôi”- chị Ngọc xúc động nói.

Mô tả ảnh.
Chị Ngọc ôm chầm y bác sĩ bệnh viện , cảm ơn vì mình đã được cứu sống.

Sau khi ra viện, chị Ngọc được chồng (là đội trưởng đội thi công đường hầm thủy điện) đưa về nhà là một lán trại nhỏ nằm ở khu vực Thủy điện Đạ Dâng.

Chị Ngọc cho biết sức khỏe hiện tại của chị rất tốt, chị có thể đi lại làm các việc nhà như tưới rau, giặt đồ và nấu bữa cơm cho gia đình.

Chị Ngọc nói: “Giờ mình thấy yêu đời lắm, đọc báo thấy tin tức nói chuyện người ta tự tử tôi ghét lắm. Sống là vui lắm rồi”.

Trước đó, ngày 22/12, 11 nạn nhân nam trong vụ sập hầm thủy điện cũng đã ra viện.

Mô tả ảnh.
Chị Đặng Thị Hồng Ngọc đã có thể làm các việc nhẹ trong nhà.

Được biết, Chị Ngọc cũng là người có sức khỏe yếu nhất khi đưa được ra khỏi hầm. Bác sĩ Nguyễn Bá Hy, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng, cho biết khi nhập viện, huyết áp chị Ngọc chỉ còn dưới 60, tinh thần hoảng loạn.

Bà Phạm Thị Bạch Yến, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng cho hay nếu cứu nạn chậm, chị Ngọc sẽ bị uy hiếp đến tính mạng. Các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng đã phải chăm sóc đặc biệt, áp dụng các liệu pháp tâm lý để giúp chị Ngọc hồi phục sức khỏe.

Vụ sập hầm: Hạnh phúc nụ cười nạn nhân ngày xuất viện
11/12 nạn nhân sập hầm thủy điện đã xuất viện trong niềm vui của các y, bác sỹ. Ai nấy đều cười rất tươi.
Theo:  khoevadep.com.vn