Nữ lớp trưởng bị bạn học lột sạch nội y trên phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nạn nhân bị các bạn nữ học cùng lớp chặn đường và đánh đập tàn nhẫn. Cô bé bị ép lột sạch quần áo lẫn nội y trên người.

Một đoạn video quay bằng điện thoại ghi lại cảnh nạn nhân nữ bị bạn học tấn công gây gây phẫn nộ khắp tỉnh Giang Tô (Trung Quốc).
Video dài 5 phút ghi lại cảnh một nữ sinh mặc đồng phục xanh thổn thức quỳ xuống đất. Xung quanh nạn nhân có nhiều cô gái khác hung hăng quát mắng. Nạn nhân và nhóm hung thủ này là bạn học cùng lớp.

Mô tả ảnh.
Nữ lớp trưởng bị bạn học cùng lớp tấn công.

Sau khi quỳ xuống, nạn nhân liền bị các bạn học tát vào mặt, đấm đá khắp cơ thể. Cô bé liên tục cầu xin nhưng nhóm hung thủ vẫn hung hăng đấm đá tới tấp vào người cô.

Nạn nhân còn bị nhóm hung thủ lột sạch quần áo trên người rồi dùng điện thoại ghi hình lại cảnh này.

Mô tả ảnh.
Nữ lớp trưởng bị bạn lột sạch nội y giữa phố

Theo Sở giáo dục tỉnh Giang Tô, nạn nhân tên Huang học tại Trường trung học Siyuan.

Huang là lớp trưởng và có một số bất hòa với các bạn trong lớp. Một thành viên tên Liu tỏ ra không hài lòng với việc quản lý lớp của Huang. Thế nên Liu đã kích động nhiều bạn cùng lớp đón đường để tấn công Huang.

Trước đó, Liu đã gửi tin nhắn, hẹn Huang ra gặp mặt để giải quyết xung đột.

Đoạn video ghi lại cảnh tấn công đã được chuyển đến Sở cảnh sát địa phương. Nhà trường cho hay Huang đang được kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

 

Kỷ luật nữ sinh đánh bạn rồi tung clip lên mạng
 Hôm nay, Trường THPT Trần Phú (huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) đã có hình thức xử lý kỷ luật đối với vụ việc một học sinh tham gia đánh bạn và bị bạn bè tung clip lên mạng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn