Nữ quái dụ dỗ gái quê, đem gạ bán cho đàn ông Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hằng lừa 3 cô gái để bán cho những người đàn ông Trung Quốc làm vợ, hưởng tiền chênh lệch. Trên đường đưa nạn nhân ra nước ngoài, nữ quái bị bắt.

Sau khi lấy chồng ngoại trở về quê, Hằng tìm mọi cách dụ dỗ các cô gái quê lấy chồng Trung Quốc để được hưởng cuộc sống giàu có nhưng thực chất Hằng tìm cách gạ bán các cô gái này cho những người đàn ông Trung Quốc có nhu cầu mua về làm vợ.

Ngày 26-7, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết, đơn vị đã chuyển toàn bộ hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố đối với Võ Thị Mộng Hằng (SN 1992, ngụ phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP Cần Thơ) về hành vi “mua bán người”.

me
Hằng bị bắt giữ vì lừa bán gái quê. Ảnh M.A

Theo kết quả điều tra, năm 2012 Hằng được mai mối lấy chồng Trung Quốc và chuyển ra nước ngoài sinh sống. Và năm sau, hai vợ chồng Hằng có ý định sẽ về Việt Nam tìm các cô gái trẻ để bán cho những người đàn ông Trung Quốc làm vợ.

Sau đó, Hằng về Việt Nam nói dối với các cô gái là mai mối họ cho những người đàn ông đẹp trai, thành đạt. Trước khi cưới, nhà trai giao cho nhà gái số tiền lớn để giải quyết khó khăn. Kết hôn xong, các cô gái sẽ được sống sung sướng và có tiền gởi về cho gia đình ở quê nhà.

Hằng tải hình ảnh của người đàn ông trẻ đẹp trên mạng và cho các cô gái xem. Sau đó, Hằng chụp hình những cô gái có nhu cầu lấy chồng ngoại gửi cho những người đàn ông Trung Quốc xem mặt.

Ở Trung Quốc, chồng Hằng mang hình ảnh này giới thiệu cho những người đàn ông Trung Quốc muốn tìm vợ xem mặt và ngã giá. Cuối tháng 2-1016, thông qua người quen, Hằng dụ dỗ một cô gái tên Hoa (SN 1982), Hằng nổ với cô gái này là, Hằng làm mai và gia đình Hoa cũng nhận được số tiền lớn.

Hoa đồng ý cho Hằng chụp ảnh gửi sang gửi sang Trung Quốc. Ở biên kia, chồng Hằng kêu người đến xem mặt và ngã giá 100 triệu đồng.  Hằng thông báo cho Hoa, nếu cưới thì nhà trai hỗ trợ 50 triệu đồng (còn lại, Hằng bớt 50 triệu đồng). Chị Hoa đồng ý nên Hằng ứng trước cho 10 triệu đồng.

Cũng với thủ đoạn trên, Hằng kết bạn với cô gái tên Thúy (SN 1989) và dụ dỗ lấy chồng nước ngoài. Sau khi chụp ảnh, Hằng chuyển cho chồng kêu người đến xem mặt và đồng ý với giá 150 triệu đồng. Hằng thông báo là sẽ được gia đình chồng cho 70 triệu đồng và ứng trước 20 triệu đồng.

Ngày 24-4, Hằng đưa cả 2 cô gái trên  từ TP Cần Thơ lên TP HCM chuẩn bị đưa xuất cảnh ra Trung Quốc thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tại khu vực Trạm thu phí cầu Cần Thơ (cũ).

Cảnh báo:

Có rất nhiều đối tượng xấu đã lên kế hoạch săn những cô gái trẻ lừa bán sang nước ngoài. Rất ít người trong số các nạn nhân may mắn thoát khỏi động quỷ trở về quê hương. Có những phụ nữ bị bán sang Trung Quốc làm vợ người ta rồi hàng ngày bị đánh đập, tra tấn... Chính vì vậy, tất cả mọi người, đặc biệt các cô gái phải đề cao cảnh giác, không để bọn xấu dụ dỗ và lợi dụng.

Camera ghi lại cảnh 2 cô gái ăn cắp kẹo, giấu trong quần lót
Camera ghi lại cảnh 2 cô gái ăn cắp kẹo, giấu trong quần lót
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hai kẻ trộm có ngoại hình sáng sủa gây bất ngờ khi sử dụng thủ đoạn kỳ quặc để ăn trộm đồ ngọt trong siêu thị.
Tin phụ nữ 26/7: Con dâu đâm cha mẹ chồng nhập viện gây phẫn nộ
Tin phụ nữ 26/7: Con dâu đâm cha mẹ chồng nhập viện gây phẫn nộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô con dâu độc ác đã dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào đầu và tay cha mẹ chồng gây thương tích nặng phải nhập viện cấp cứu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn