Nữ sinh 16 tuổi tung ảnh nóng để ... "trả thù" bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tinh cho biết vì bố mẹ cô suốt ngày bận rộn với công việc nên cô muốn scandal này sẽ giúp họ chú ý tới cô hơn.

Mới đây, trên các diễn đàn của giới trẻ Trung Quốc xôn xao về một bộ ảnh vô cùng nhạy cảm của một cô gái có nickname là Thủy Tinh.

Được biết, Thủy Tinh (16 tuổi) hiện đang là học sinh cấp 3 ở Giang Tô, Trung Quốc. Cô gái cũng nói rõ mục đích khi chụp những bức hình mát mẻ là muốn tìm được tự do, được giảm stress. Bên cạnh đó, cô nhấn mạnh “đây không phải là những bức ảnh khiêu dâm, ảnh sex” như mọi người nghĩ. Chỉ vì cô muốn được giải thoát, hiện giờ cô đang sống trong áp lực.

Bên cạnh đó, cô muốn đăng tải những bức hình này nhằm trả thù bố mẹ, bởi họ suốt ngày bắt cô học hành, không cho cô đi chơi, giao lưu cùng bạn bè. Quá uất ức, cô đã nghĩ ra cách này.

Ngay sau khi bộ ảnh được đăng tải gặp rất nhiều phản hồi từ mọi người. Nhiều bạn trẻ cho rằng Thủy Tinh quả là có vấn đề về nhận thức nên mới chính tay đăng tải những bức ảnh khỏa thân của chính mình.

Nick name Cá vàng chia sẻ: “Chắc cô ấy áp lực quá nên bị vấn đề rồi. Ai lại tự đăng ảnh trả thù bố mẹ như thế chứ? Cô ấy đúng là nên được đi khám bác sĩ. Nếu để tình trạng này tiếp diễn, e rằng hơi muộn”.

Nick name Chí Linh cũng lên tiếng: “Quả là có vấn đề rồi, tự tay đăng ảnh nóng lên đúng là không bình thường mà. Chúng ta cần xem lại tâm lý cho cô gái này. Khổ thân các em giờ học nhiều quá nên bị trầm cảm”.

Một số dân mạng chỉ trích bố mẹ cô gái không hiểu tâm lý tuổi mới lớn, bắt các em học hành nhiều quá, nên ảnh hưởng tâm lý. Họ cho rằng, lỗi cũng từ phụ huynh mà ra nông nỗi.

Tuy nhiên, một số lại nghi ngờ sự chính xác của thông tin bài viết. Nhiều người cho rằng có thể cô gái trong ảnh bị ai đấy ăn cắp ảnh rồi đăng lên diễn đàn chứ không ai có vấn đề tới mức lại đăng ảnh của chính mình lên cả.

Ngay sau khi những bức ảnh được đăng tải, cảnh sát an ninh mạng đã ngay lập tức bắt tay vào điều tra đồng thời gỡ bỏ những bức ảnh theo yêu cầu của gia đình cô gái. Trao đổi với cảnh sát, cô gái cho biết mình không phải là người đăng tải ảnh và cho rằng mình bị hại. Tuy nhiên, sau khi điều tra ID mạng, cảnh sát nhận thấy bài đăng xuất phát từ ID nhà chính cô gái này. Cô gái cho biết mình đã "lỡ tay" đăng tải ảnh vì thấy quá chán nản với cuộc sống và học mãi không vào. Cô chia sẻ rằng muốn được đi chơi như mọi người, muốn được bố mẹ quan tâm thay vì lúc nào cũng ép cô học hành.

Thủy Tinh cũng cho biết vì bố mẹ cô suốt ngày bận rộn với công việc nên cô muốn scandal này sẽ giúp họ chú ý tới cô hơn.

"Họ chỉ biết tới việc thuê gia sư tới nhà và dạy tôi hết tất cả các buổi trong tuần. Tôi không thể thở được, ngay cả lúc đang ăn cơm tôi cũng bị ép học", cô gái chia sẻ.

Sự việc đã dấy lên một làn sóng dư luận về nhận thức đán báo động của giới trẻ hiện nay. Không những thế, nó còn cảnh báo việc rất nhiều gia đình tại Trung Quốc ép con học ngày học đêm dẫn tới nhiều vấn đề về tâm lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn