Nữ sinh bị cha mẹ ruột giết chết vì… tự ý kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì tự ý kết hôn mà không được sự đồng thuận từ phụ huynh, cô gái 21 tuổi đã bị chính cha mẹ ruột mình giết chết không thương tiếc.

Nạn nhân trong vụ sát hại dã man nói trên là Bhawna Yadav, 21 tuổi, sinh viên đại học. Cô đã bị bóp cổ chết tại căn hộ của cha mẹ ở Delhi hôm 17/11 trước khi được hỏa táng tại quê nhà ở Alwar, Rajasthan, Ấn Độ.

Mô tả ảnh.
Cô Bhawna Yadav vừa kết hôn với anh Abhishek Seth được vài ngày thì bị giết.

Điều đáng nói là sự việc xảy ra chỉ vài ngày sau khi Bhawna Yadav kết hôn với anh Abhishek Seth (24 tuổi, lập trình viên máy tính) mà không nhận được sự đồng thuận của cha mẹ ruột.

Sau khi con gái tự ý làm đám cưới, cha mẹ cô Yadav rất giận dữ dù bà nói rằng hôn sự của đôi trẻ đã được đăng ký tại tòa.

Cha mẹ cô Yadav sau đó yêu cầu trả con gái để họ có thể tổ chức đám cưới theo "nghi lễ thích hợp".

Ngày 16/11, anh Seth đưa vợ về. Lúc này cha mẹ Yadav nói họ đã sắp xếp hôn sự cho cô với một người đàn ông khác. Đến sáng hôm sau, gia đình anh Seth được tin cô đã chết.

"Đã xảy ra tranh cãi giữa cha mẹ và cô con gái, sau đó họ bóp cổ cô. Ban đầu họ nói với chúng tôi con gái họ chết do rắn cắn, nhưng khi chúng tôi điều tra thêm, họ đã nhận tội", Suman Goyal - quan chức cảnh sát cấp cao Delhi nói với báo chí.

Cha mẹ giết con vì lấy chồng không cùng đẳng cấp xã hội
Vì lấy chồng không cùng đẳng cấp, cô gái Pachala Deepthi, 26 tuổi làm trong ngành công nghệ thông tin ở bang miền nam Andhra Pradesh - Ấn Độ đã bị cha mẹ siết cổ đến chết tại nhà riêng hôm 23/3.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn