Nữ sinh bị sàm sỡ ngay trong nhà vệ sinh trường ĐH Công Nghiệp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào nhà vệ sinh một mình, nữ sinh bị kẻ biến thái lẻn vào sàm sỡ, đánh đập rồi nhanh chân tẩu thoát khi có người đến.

Ngày 27/8, công an phường 4, (quận Gò Vấp, TP. HCM) cho biết, cơ quan này đang tích cực điều tra tìm đối tượng có hành vi tấn công và sàm sỡ một nữ sinhtrường ĐH Công Nghiệp TP. HCM.

Đại diện công an phường 4 cho biết: "Nhận được tin báo, trưa ngày 26/8, chúng tôi đã đến kiểm tra hiện trường vụ việc và hiện đang thu thập thông tin từ nhà trường cũng như lời khai báo của nữ sinh này để tìm ra đối tượng có hành vi lẻn vào nhà vệ sinh nữ".

Lực lượng chức năng đang kiểm tra tại hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h chiều ngày 25/8, đang trong giờ học tại tầng 11 của khu V, nữ sinh H. có xin ra ngoài đi vệ sinh. Khi H. vào trong nhà vệ sinh nữ thì bất ngờ có một kẻ lạ mặt xông vào trong, hắn sàm sỡ và đánh liên tiếp vào đầu.

“Lúc bị kẻ biến thái sàm sỡ và đánh liên tiếp vào đầu, tôi la hét kêu cứu. Khi phát hiện có người tới, hắn mới buông tôi ra và tẩu thoát. Cô lao công gần đó chạy tới nhưng cũng không kịp. Sau đó tôi trình báo vụ việc với Ban giám hiệu Nhà trường. Đến giờ này tôi vẫn chưa hết hoảng sợ...”, H. cho biết.

Cũng theo nữ sinh H. còn, vụ việc xảy ra lúc đó không có bóng người. Tất cả sinh viên đều trong lớp học và các phòng đều đóng cửa nên khó có thể nghe thấy tiếng cô kêu cứu. Hiện tại, cô vẫn đi học bình thường nhưng còn cảm thấy đau đầu và bị xây xát nhẹ khi giằng co với kẻ biến thái.

Được biết, kẻ biến thái sau khi lẻn vào nhà vệ sinh nữ để thực hiện hành vi xấu đã bỏ lại một túi xách màu đen tại nhà vệ sinh nam. Phòng thanh tra của trường ĐH Công Nghiệp TP. HCM cho biết, khi mở túi xách màu đen được cho là của kẻ biến thái thì phát hiện bên trong có bộ quần áo, 1 con dao và bao cao su.

"Rất có thể đối tượng này đã có ý định thực hiện hành vi xấu từ trước, rồi cố tình vào nhà vệ sinh nam đối diện với nhà vệ sinh nữ để chờ đợi. Lợi dụng lúc em sinh viên nay đi vệ sinh 1 mình, kẻ này lẻn vào trong để thực hiện ý đồ",  vị đại diện phòng Thanh tra của trường cho biết.

Cũng theo phòng Thanh tra trường ĐH Công Nghiệp TP. HCM, công tác bảo vệ của trường từ trước đến nay vẫn luôn đảm bảo, tuy nhiên vì số lượng sinh viên đông nên người ngoài vẫn có thể trà trộn vào. Tại tầng 11 thuộc khu V của trường có nhiều lớp học. Hầu hết nhà vệ sinh ở các tầng đều nằm cuối dãy và khá kín.

Được biết, trước đây tại trường này cũng từng xảy ra trường hợp tương tự khi nữ sinh bị sàm sỡ và cướp ngay tại trường. Đối tượng này đã bị bắt sau đó khi nạn nhân đã kịp trình báo.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

Đồ chơi búp bê Trung Quốc ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản của trẻ
Đồ chơi búp bê Trung Quốc ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản của trẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng vừa thu hồi búp bê nhựa Mega Creative do Trung Quốc sản xuất vì chứa hóa chất độc hại, ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản.
Sát Rằm tháng Bảy: Nguyên liệu chay cháy hàng
Sát Rằm tháng Bảy: Nguyên liệu chay cháy hàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ đầu tháng Bảy âm lịch, thị trường nguyên liệu chay đã trở nên nhộn nhịp, đặc biệt vào những ngày sát ngày Rằm, lượng tiêu thụ tăng đột biến.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn