Nữ sinh cấp 3 rủ bạn bè đi bán dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các cô gái này cũng khai kẻ môi giới mại dâm chính là Trần Thị Minh Anh.

Trần Thị Minh Anh, SN 1997, ở Hưng Yên, hiện đang là học sinh trung học phổ thông nhưng thường xuyên bỏ học đi bán dâm. Mỗi lần "đi khách", Minh Anh nhận được số tiền từ 1-3 triệu đồng. Không dừng ở đây, Minh Anh còn chủ động dụ dỗ, lôi kéo các bạn học cùng tham gia bán dâm để ăn "hoa hồng" 500-1 triệu đồng cho mỗi lần môi giới.

Khoảng 16h30 ngày 2/7/2015, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên phối hợp với Công an xã Toàn Thắng phát hiện, bắt quả tang tại các phòng 301, 303 (ở một nhà nghỉ) 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Qua lời khai của những người liên quan, gái bán dâm là tiếp viên của quán cà phê Bóng Hồng ở Thiện Phiến, Tiên Lữ. Môi giới mại dâm là Trần Thị Minh Anh (18 tuổi, đang là học sinh THPT).

Minh Anh là học sinh ham chơi, thường xuyên bỏ học để bán dâm. Mỗi lần đi khách, cô gái này thu về từ 1 triệu đồng đến 3 triệu. Từ nhiều tháng nay, thiếu nữ đã dụ dỗ lôi kéo bạn bè cùng học tham gia bán dâm để ăn hoa hồng từ 500.000 đồng đến 1 triệu.

Thời gian gần đây tình trạng mua, bán dâm xảy ra ngày càng nhiều. Những đối tượng bán dâm không giới hạn độ tuổi, thậm chí là sinh viên, học sinh cũng đi bán dâm.

nu-sinh-phunutoday-vn
Ảnh minh họa.

Sau một thời gian điều tra, đến chiều ngày 2/7, Đội CSHS CA huyện Kim Động (Hưng Yên) phối hợp với Công an xã Toàn Thắng, huyện Kim Động phát hiện và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm trong nhà nghỉ.

Gái bán dâm bị bắt tại các phòng 301, 303 của nhà nghỉ địa chỉ ở thôn Trương Xá, xã Toàn Thắng, huyện Kim Động khai là tiếp viên của quán cà phê Bóng Hồng ở Thiện Phiến, Tiên Lữ.

Các cô gái này cũng khai kẻ môi giới mại dâm chính là Trần Thị Minh Anh. Chiều 4/7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kim Động cho biết đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Trần Thị Minh Anh để điều tra, làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Thiếu nữ bị ép bán dâm cho đại gia: Bắt khỏa thân để câu khách
Thiếu nữ bị ép bán dâm cho đại gia: Bắt khỏa thân để câu khách
(Xã hội) - (Phunutoday) - "Bà Châu dặn tụi em, khi vào phòng là mở nhạc, tắt đèn, rủ khách nhảy và lột hết quần áo để mọi người hưng phấn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link