Nữ sinh Đà Nẵng dùng gậy sắt đánh vào đầu bạn gây sốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip nữ sinh Đà Nẵng dưới 14 tuổi dùng gậy sắt đánh tới tấp vào đầu bạn đang khiến cộng đồng bàng hoàng trước thực trạng bạo lực học đường.

Phẫn nộ clip nữ sinh Đà Nẵng đánh bạn bằng gậy sắt

Bạo lực học đường và vấn đề không hề mới ở nước ta. Việc học sinh "giải quyết" nhau bằng vũ lực đã không ít lần khiến cho cộng đồng bàng hoàng, lo lắng trước sự đi xuống của đạo đức con người, đặc biệt là giới trẻ.

Mới đây trên mạng xã hội tiếp tục chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh Đà Nẵng dùng gậy sắt đánh tới tấp vào đầu bạn khiến dư luận phẫn nộ.

Đoạn clip dài hơn 3 phút quay lại cảnh một nhóm nữ sinh đang dằn mặt nhau trên đường vắng. Nữ sinh là nạn nhân mặc đồng phục thể dục đang quỳ lạy xuống xin lỗi. Trong khi đó, một nữ sinh khác mặc áo phông hồng liên tục chửi mắng và cầm theo chiếc gậy sắt dài nửa mét liên tục đe dọa: "Quỳ xuống", "Bỏ tay ra"...

nữu sinh đà nẵng đánh nhau bằng gậy sắt
Hình ảnh cắt ra từ clip

Thông qua đoạn clip, có thể thấy do nữ sinh mặc đồng phục nói xấu nữ sinh tóc vàng trên facebook nên đã bị nữ sinh này tức giận hẹn gặp để dằn mặt. Nữ sinh áo hồng còn đe dọa nạn nhân không được đem chuyện nói với thầy cô và bạn bè.

Sau một hồi chửi bới, nữ sinh này ra sức túm tóc và dùng chân đạp mạnh vào người đã nói xấu mình. Mặc dù những học sinh xung quanh ra sức khuyên ngăn không nên dùng gậy đánh nhau vì rất có thể dẫn đến chấn thương sọ não, nguy hiểm tới tính mạng nhưng cô vẫn tỏ ra không quan tâm. 

Đáng chú ý, trong đoạn video nữ sinh bị đánh hội đồng còn xuất hiện hai nữ sinh khác đang hò reo, nhảy múa qua lại để tỏ ý "tán thưởng" kẻ côn đồ. Thậm chí, người quay clip nữ sinh bị hành hung ở Đà Nẵng còn sợ máy hết pin, trong clip cũng có sự xuất hiện của một nam sinh nhưng người này không có sự can ngăn mà còn tỏ ra thích thú.

Vụ ẩu đả chỉ dừng lại cho tới khi cô gái dùng gậy sắt phang vào vai người bạn của mình khiến máu chảy lênh láng trên áo.

Qua tìm hiểu, được biết nhóm nữ sinh này hiện đang học tại một trường THPT trên địa bàn TP Đà Nẵng. Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, các nữ sinh đã không ngần ngại dùng tới cả gậy gộc để "thanh toán" lẫn nhau.

Chiều ngày 11/11, công an P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng đã làm việc với 6 học sinh liên quan đến clip nữ sinh dùng thanh sắt đánh bạn đang gây ồn ào trên mạng xã hội. Về phía Sở GD&ĐT TP. Đà Nẵng cũng cho biết sẽ có hình thức xử lý phù hợp, vừa có tính răn đe, vừa giúp các em nhận ra sai lầm, vừa có thể đảm bảo việc học tập. Được biết, có 5 học sinh liên quan đều từ 14 tuổi trở xuống.

Hiện tại giới trẻ Đà Nẵng vẫn rất quan tâm diễn biến vụ việc này, đây được xem là hành động làm ảnh hướng đến hình ảnh đáng sống, lành mạnh mà thành phố gây dựng.

Suýt chết vì bị rắn ngâm rượu 3 tháng
Suýt chết vì bị rắn ngâm rượu 3 tháng "bật dậy" cắn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Con rắn được ngâm trong bình rượu 3 tháng tưởng đã chết, nay lại "hồi sinh" và cắn một cô gái suýt chết.
Theo:  khoevadep.com.vn