Nữ sinh “mây mưa” giữa phố có khuôn mặt như búp bê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn video cho thấy, cặp đôi quấn lấy nhau ngay trên vỉa hè khoảng 45 phút ngay gần trạm xe bus công cộng vào khoảng 4h sáng.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội phát tán cảnh cặp đôi thanh niên “làm tình” ngay giữa đường phố được phát tán trên mạng xã hội Trung Quốc và bị chỉ trích nặng nề. “Nhân vật chính” trong đoạn clip là  Yang Hao (19 tuổi) đến từ Đại lục và cô gái Wu Xinyi (18 tuổi) là sinh viên một trường đại học lớn trong thành phố.

sex-phunutoday-vn
Nữ sinh có vẻ đẹp thiên thần “mây mưa” giữa phố.

Đoạn video cho thấy, cặp đôi quấn lấy nhau ngay trên vỉa hè khoảng 45 phút ngay gần trạm xe bus công cộng vào khoảng 4h sáng. Có vẻ như cặp đôi này say xỉn và thậm chí khi cảnh sát đến, họ không còn ý thức để mặc lại quần áo.

sex-phunutoday-vn
Khuôn mặt như búp bê...

Bảo vệ khu nhà gần đó tố cáo rằng, ông ta nhìn thấy họ quan hệ tình dục bằng miệng ngay giữa đường và ông đã la lên ngăn chặn nhưng họ không chú ý. Sau khi đoạn video trở thành tâm điểm trên mạng, nữ sinh trong đoạn clip đã đến sở cảnh sát nhận tội vì hành vi đồi bại của mình.

sex-phunutoday-vn
Thản nhiên quan hệ ngoài đường...

Nhiều người bất ngờ vì “nhân vật nữ chính” có khuôn mặt xinh đẹp như “thiên thần” với làn da trắng và thân hình khá chuẩn. Không thể hiểu tại sao một cô sinh viên xinh đẹp, có học thức lại hành động như vậy.

sex-phunutoday-vn
Cô đang chuẩn bị hầu tòa.

Cặp đôi bị tạm giam vài ngày và hiện được tại ngoại dưới sự giám sát của cơ quan chức năng. Họ sẽ phải hầu tòa để nhận hình phạt cho hành vi của mình.

may-mua-phunutoday-vn
Cặp đôi nước ngoài làm bậy tại Hà Nội.

Tại Hà Nội ít tháng trước cũng diễn ra một cảnh tượng tương tự của một cặp đôi nước ngoài ngay tại phố cổ, ngay lập tức cư dân mạng đã "ném đá" không tiếc tay vì nó không hề văn minh và rất mất lịch sự, nhất là với những chuyện cần phải có sự kín đáo như thế. Hy vọng đây cũng là lời cảnh tỉnh để giới trẻ kiểm soát hành vi của mình tốt hơn.

Cặp đôi thanh niên ‘mây mưa’ ngay trong quán ăn tại Hà Nội
Cặp đôi thanh niên ‘mây mưa’ ngay trong quán ăn tại Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 25/6, trên diễn đàn giải trí nổi tiếng dành cho giới trẻ có chia sẻ hình ảnh một đôi nam nữ ngồi trong không gian một quán ăn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link