Nữ sinh vạch mặt bạn thân bỏ thuốc mê vào nước cam nhằm mục đích xấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ra ngoài nghe điện thoại của mẹ, P. vô tình biết cậu bạn chơi thân với mình suốt 4 năm trời đang bỏ thuốc mê vào cốc nước cam của mình với ý đồ xấu.

Câu chuyện nữ sinh Phú Thọ bị cậu bạn thân thiết bỏ thuốc mê vào nước cam chia sẻ trên mạng xã hội đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Trong status của mình, cô kể lại diễn biến sự việc giữa cô và V.A - tên người bạn của cô. Cô chia sẻ được V.A rủ đi uống nước ở gần nhà (nhà P. ở thành phố Việt Trì - Phú Thọ) nhưng người bạn này lại đưa lên tận Phù Ninh, thậm chí cô đòi về giữa đường cũng không cho về. Đến nơi, V.A còn bắt cô uống hết cốc nước mới được về. Theo lời P., trong lúc cô ra ngoài nghe điện thoại của mẹ, người bạn này đã bỏ thuốc mê vào cốc nước.

bị bạn thân bỏ thuốc mê
 
bạn thân bỏ thuốc mê

P. bức xúc kể lại việc bị bạn thân bỏ thuốc mê trong cốc nước cam.

Rất may là sự việc chưa đi quá xa khi P. phát hiện ra và được một người lái xe đưa về. Cô đã rất tức giận và đăng tải những dòng này lên facebook để những bạn gái khác cảnh giác với V.A và những người xung quanh.

Không chỉ đăng tải câu chuyện, để chứng minh cho mọi người thấy cô không đặt điều nói sai cho bạn mình, P. còn đăng tải cả những dòng chat của mình với người lái xe đã đưa về. P. cũng cho biết V.A còn thừa nhận đã bỏ thuốc vào nước cam và nhắn tin xin lỗi cô.

bị bạn thân bỏ thuốc mê

P. còn đăng cả đoạn chat với người xe ôm lên mạng.

Liên lạc được với P. - cô gái trong câu chuyện này, cô chia sẻ, V.A là bạn học cùng cấp 3 với P. Cả hai chơi rất thân với nhau. Vừa thi Đại Học xong nên V.A rủ P. đi uống nước. P. cũng không ngờ người bạn của mình lại hành động như vậy.

bị bạn thân bỏ thuốc mê

Chân dung cô gái tố bạn thân bỏ thuốc mê trong cốc nước cam.

Khi được hỏi vì sao P. biết trong nước cam có thuốc, P. cho biết, khi cô bạn uống cạn cốc nước cam thì nhìn thấy viên thuốc còn chưa tan hết ở dưới đáy cốc. Lúc đó V.A cũng tự nhận là mình vừa bỏ vào. Vừa hoảng sợ, vừa tức giận, P. chỉ biết vừa chạy vừa khóc.

bị bạn bỏ thuốc mê

Tin nhắn của V.A gửi xin lỗi P.

Về người lái xe đã đưa P. về, cô bạn chia sẻ: "Anh ấy là người được nó nhờ đưa mình và nó lên tận Phù Ninh, vì hôm ấy trời mưa bọn mình không đi được xe máy. Lúc đầu chỉ định uống nước ở gần nhà mình thôi, không ngờ lên xe thì bị đưa đi xa như vậy. Anh lái xe lúc đầu không định đưa mình về. Nhưng nhìn cảnh mình khóc thảm thương quá nên đưa mình về luôn. Trên đường về anh còn trấn an là: "Em yên tâm. Anh sẽ đưa em về an toàn".

Sau đó không lâu, cậu bạn V.A, người mà P. tố đã bỏ thuốc mê vào cốc nước cam của mình cũng lên tiếng trên mạng xã hội. V.A cho biết, cậu và P. không phải là bạn bè thân thiết 4 năm như P. nói. Đồng thời, cậu còn dám lấy tính mạng ra để đảm bảo cậu không cho gì vào cốc nước cam của P.

bị bạn thân bỏ thuốc mê

V.A đã có một một status khá dài để thanh minh về chuyện này.

Không biết sự thực ra sao, nhưng có rất nhiều luồng ý kiến khác nhau về chuyện này.

Có người cho rằng, đây chỉ là một hiểu lầm không đáng có. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, có thể đây là một chiêu trò câu like của giới trẻ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn