Nữ sinh xinh đẹp bị bạn trai s.át h.ại vì đòi chia tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nhận định ban đầu của Cơ quan điều tra, nguyên nhân t.ử v.ong của nữ sinh viên Thúy là bị Tuấn bóp cổ. Riêng Tuấn, sau khi cắt mạch máu ở cổ tay để t.ự t.ử nhưng không chết, thanh niên này treo cổ chết bằng một sợi dây mạng internet có trong phòng trọ.

10h30 ngày 24/2, bà Nguyễn Thị Tám, chủ nhà trọ sinh viên số 11/152 Nguyễn Hữu Cảnh (thuộc tổ 2 phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế) phát hiện tại một phòng trọ ở tầng 2 có nhiều dấu hiệu bất thường. Khi nhìn vào cửa sổ phòng hé mở, bà Tám hoảng hốt phát hiện cảnh tượng hãi hùng, xác một nam thanh niên treo cổ và người nữ nằm bất động trên sàn nhà, xung quanh loang lổ máu... Ngay lập tức bà Tám hô hoán và cùng một số sinh viên khác phá cửa phòng trọ vào báo ngay sự việc đến lực lượng Công an phường Thủy Dương...

Qua khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã xác định nạn nhân nữ do bị chấn thương vùng cổ, ngạt thở dẩn đến tử vong. Riêng nạn nhân nam, cách đó khoảng vài mét, trên cửa sổ phòng trọ chết trong tư thế treo cổ, tay bị cắt đứt động mạch khiến máu chảy khắp phòng.

Hiện trường xảy ra vụ giết người yêu rồi tự sát tại nhà trọ sinh viên.

Danh tính của cặp nam nữ chết trong nhà trọ cũng được xác định: Là sinh viên Nguyễn Thị Anh Thúy (20 tuổi, trú tại xã Ia Tiêm, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, sinh viên năm nhất Khoa Luật (ĐH Huế) đang ở trọ tại nhà bà Tám và nam thanh niên là Châu Văn Tuấn (22 tuổi, ngụ thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê (Gia Lai) hiện đang là sinh viên Trường Cao đẳng Đông Phương - Đà Nẵng.

Một người bạn học của Thúy cho biết: Tuân mới từ Đà Nẵng ra thăm Thúy cách đây 3 ngày. Trước đó, do trục trặc trong chuyện tình cảm nên Thúy có ý định chia tay người yêu. Đây là lý do khiến Tuân đã hành động một cách mù quáng như vậy.

Cái chết kinh hoàng của đôi nam nữ trên khiến nhiều người dân sống gần đó bàng hoàng, thậm chí một số người không dám ngủ vì sợ hãi.

Theo nhận định ban đầu của Cơ quan điều tra, nguyên nhân tử vong của nữ sinh viên Thúy là bị Tuấn bóp cổ. Riêng Tuấn, sau khi cắt mạch máu ở cổ tay để tự tử nhưng không chết, thanh niên này treo cổ chết bằng một sợi dây mạng internet có trong phòng trọ.

Trước khi xảy ra thảm án, nạn nhân Nguyễn Thị Anh Thúy đã lần lên Facebook cá nhân chia sẻ những dòng tâm sự lo lắng của mình.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, rất nhiều bạn bè của nữ sinh đáng thương đã chia sẻ những dòng cảm xúc cùng như niềm tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của A.T. Trên trang Facebook cá nhân của A.T, nhiều bạn bè đã để lại những dòng chia buồn sâu sắc.

Sự ra đi của Thúy khiến người thân và bạn bè vô cùng bàng hoàng và đau thương.

Sinh viên Trương Mạnh Cường (Lớp trưởng lớp K37C) - nơi Thúy đang học cho biết: "Có lẽ do Thúy từ chối tình cảm thẳng thừng đối với gã người yêu cũ nên mới xảy ra cớ sự. Ngày 23/2, khi bạn bè rủ Thúy cùng đi chơi và ăn tối, cô từ chối vì đã nấu cơm tối xong. Lúc đó, thái độ của Thúy vẫn bình thường, vui vẻ, không có dấu hiệu gì bất thường. Nhưng đến tối, Thúy lại viết trên trang cá nhân Facebook, nói bâng quơ về cảm giác buồn: “Từ ngày mai đường ai nấy bước. Nếu biết trước ta không yêu rồi. Thì hôm nay chớ đau buồn riêng mình em…”. Bạn bè hỏi thăm, nhưng Thúy không tâm sự gì thêm. Không ngờ, sau đó lại xảy ra sự việc quá đau lòng”.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành thu thập chứng cứ để điều tra vụ án.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn