Nữ tiếp viên hàng không gây sốt vì ảnh chụp lén quá xinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gương mặt xinh xắn, hút hồn của nữ tiếp viên hàng không 9X Mai Ka khiến cộng đồng mạng Việt phát sốt.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc, một người đàn ông chụp lén tấm hình nữ tiếp viên hàng không nhưng không rõ danh tính cụ thể. Ít giờ sau đó, thông tin của nữ tiếp viên hàng không nhanh chóng được dân mạng truy tìm.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh chụp lén một nữ tiếp viên hàng không.

Theo đó cô gái này có tên là Nguyễn Thị Mai Ka, sinh năm 1994. Cô gái người Hà Nội làm việc tại Vietnam Airlines gần một năm nay.

"Khi được mọi người chú ý, ban đầu mình cảm thấy bất bình, nhưng sau đó lại vui. Trong quá trình bay, mình cũng hay bị hành khách chụp ảnh. Có người còn tìm được Facebook và gửi ảnh qua", Mai Ka chia sẻ.

Mô tả ảnh.
Thông tin của nữ tiếp viên hàng không nhanh chóng được dân mạng truy tìm ra.

Mai Ka cũng thổ lộ về những chuyến bay đầu tiên khi bước vào nghề: "Mình vẫn nhớ cảm giác ngày làm việc đầu tiên, khá run và hồi hộp... Nhưng trải qua một thời gian, mình cũng bắt nhịp được với công việc".

Ban đầu, Mai Ka chỉ nghĩ đơn giản rằng tiếp viên hàng không sẽ được đi du lịch miễn phí nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người... Thế nhưng, khi trải nghiệm, cô mới cảm nhận được áp lực của công việc.

"Có những ngày mình và các đồng nghiệp phải bay 4 chuyến liên tiếp, thời gian nghỉ giữa các chặng chỉ khoảng một tiếng. Tuy mệt mỏi, nhưng vẫn niềm nở, vui cười với hành khách. Mỗi công việc đều có khó khăn riêng, với mình vẫn đam mê với nghề tiếp viên hàng không", nữ tiếp viên xinh đẹp trải lòng.

Ngẩn ngơ trước nhan sắc của nữ tiếp viên hàng không Việt Nam
Để trở thành tiếp viên hàng không, điều kiện tiên quyết và rất quan trọng đó là gương mặt ưa nhìn, ngoại hình xinh xắn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link