Ông lão 68 tuổi lừa 2 phụ nữ quan hệ kiểu “50 sắc thái”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dùng tấm ảnh đẹp trai của một người mẫu, ông lão 65 tuổi đã thuyết phục và được quan hệ tình dục với 2 phụ nữ.

Người đàn ông nói trên có tên Michel mang quốc tịch Pháp. Ông này đã đăng trên hồ sơ của mình ở một trang mạng kết bạn trong đó quảng cáo rằng mình một người mẫu năm 37 tuổi, kèm theo ảnh giả để lôi kéo phụ nữ quan hệ tình dục. Sau thời gian thuyết phục hai người nói họ đã đồng ý lên giường chỉ vì tưởng người thật cũng đẹp trai như trong ảnh. Chỉ đến khi quan hệ xong họ mới tá hỏa phát hiện đó là gã 68 tuổi béo, da nhăn nheo.

Hai người phụ nữ đã thuật lại chuyện mình bị lừa khi được thuyết phục chuyện ân ái trong phòng tối theo kiểu cách trong phim 50 sắc thái.

Ông lão 68 tuổi lừa 2 phụ nữ quan hệ kiểu “50 sắc thái”.

Một trong hai nạn nhân có tên Sylvie, nói với cảnh sát rằng cô ta đồng ý gặp một “người đàn ông đẹp trai tóc nâu và mắt xanh”. “Anh ta giải thích anh ta muốn chơi một trò như trong phim '50 sắc thái' để khiến mọi thứ phấn khích hơn”. Người đàn ông yêu cầu Sylvie, một phụ nữ 40 tuổi, bịt mắt trước khi lên giường.

Sau khi quan hệ, người phụ nữ đã bật đèn lên và thay vì một người mẫu nam 37 tuổi là “một người đàn ông khoảng 65, hói đầu và nhăn nheo. Ông ta chẳng giống gì với trong ảnh. Tôi thấy thật ghê tởm”, nạn nhân nói.

Leila, nạn nhân thứ 2 kể rằng sau khi mọi chuyện đã xong xuôi, cô muốn nhìn thấy bạn tình. “Ông ta không muốn tôi cởi băng bịt mắt ra. Tôi cương quyết làm thế, ông ta nổi giận. Tôi sau đó cởi ra và nhìn thấy ông ta, già, bụng bự và mũi to. Tôi nói: “Trong ảnh không phải là ông”. Ông ta nói: 'Đúng rồi, nhưng anh thích em và không dám thú nhận'. Tôi thấy thật gớm ghiếc”.

Sau khi hai nạn nhân thông báo cho cảnh sát về vụ việc, người đàn ông 68 tuổi đã bị bắt và có thể bị truy tố tội hiếp dâm.

“Với tôi, khi cô ta chịu lên giường trần truồng, cô ta đã đồng ý. Cô ta không hề hỏi. Nếu cô ta hỏi, tôi đã nói thật tôi không phải là người đàn ông trong ảnh”, Michel khai với cảnh sát.

Luật sư của bên bị Laurent Poumarede nói: “Hiếp dâm là hành vi cưỡng bức. Ở đây hai phụ nữ này không bị cưỡng bức”.

Đám đông đứng nhìn bé gái bị làm nhục, ném xuống đường
Đám đông đứng nhìn bé gái bị làm nhục, ném xuống đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đi xe buýt, bé gái 13 tuổi bị những người trên xe sàm sỡ, quấy rối và khi mẹ cô bé can ngăn thì 2 mẹ con liền bị ném khỏi xe.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn