Phản cảm cô gái mặc áo yếm khoe trọn lưng trần nơi công cộng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người cảm thấy “nhức mắt” và khó chịu khi nhìn thấy một cô gái mặc áo yếm nhưng hở toàn bộ tấm lưng trần tại nơi công cộng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền nhanh bức ảnh một cô gái ăn mặc “thiếu vải” khi ra đường khiến nhiều người cảm thấy vô cùng phản cảm.

Mô tả ảnh.
Chiếc áo yếm khoe trọn tấm lưng trần.

Cô gái này mặc một chiếc quần vải rộng, đi dép cao gót, nhưng cái khiến nhiều người chú ý đến nhất là chiếc áo cô gái mặc. Chiếc áo yếm ngắn chỉ che tấm thân đằng trước, nguyên tấm lưng đăng sau hở trần toàn bộ. Nếu ai đi từ đang sau nhìn sẽ nghĩ rằng cô gái chỉ mặc quần chứ không hề có áo che thân.

Bức ảnh được chụp trên một chuyển tài điện ngầm ở Trung Quốc, sau đó, cô gái tiếp tục di chuyển đến một địa điểm công cộng khác.

Mặc dù có khá nhiều người chú ý nhưng hầu như cô gái không mấy quan tâm mà vẫn rất hồn nhiên đi lại với trang phục mát mẻ của mình.

Mô tả ảnh.
Thản nhiên đi giữa nơi công cộng.

Môt người dùng Weibo bình luận: “Trời nóng thì nóng nhưng chưa nhất thiết phải ăn mặc mát mẻ thế này đâu. Mặc thế này ra đường chắc khiến người khác thêm bỏng mắt mất”.

Đây cũng không phải là trường hợp đầu tiên có những cô gái hồn nhiên ăn mặc mát mẻ khi ở nơi công cộng. Dù bị chỉ trích gay gắt nhưng họ vẫn diện những bộ trang phục thiếu vải, bỏng mắt người đi đường.

Người đi đường “nhức mắt” với cô gái thản nhiên mặc nội y ra phố
Người đi đường “nhức mắt” với cô gái thản nhiên mặc nội y ra phố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lại thêm một cô gái thản nhiên mặc nội y đi trên phố khiến nhiều người đi đường cảm thấy “nhức mắt”, phản cảm.

 

Choáng với cô gái đi ra đường bán khỏa thân
Choáng với cô gái đi ra đường bán khỏa thân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô gái đi ra đường với nửa trên chỉ mặc chiếc áo lót khiến nhiều người đi đường cảm thấy choáng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn