Phản cảm người phụ nữ thản nhiên cưỡi đầu tượng thiêng chụp ảnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành động ngồi lên 2 bức tượng lính Hồng quân để lấy góc chụp ảnh đẹp khiến người phụ nữ trung tuổi bị dư luận chỉ trích thậm tệ.

Sự việc đáng lên án nói trên xảy ra tại đồi Baota ở Diên An, Thiểm Tây, Trung Quốc mới đây. Cụ thể khi đám đông đang tụ tập xem điệu nhảy dân gian truyền thông của người Trung Quốc có tên Yangko thì một cảnh tượng trướng mặt xuất hiện.

Theo đó để có được vị trí quan sát tốt hơn và chụp ảnh đẹp nhất có thể, một người phụ nữ trung tuổi đã vô tư leo lên các bức tượng lính Hồng quân Trung Quốc.

Phản cảm người phụ nữ thản nhiên cưỡi đầu tượng thiêng chụp ảnh.

Sự việc này đã được đăng tải trên mạng xã hội, người này đã ngồi trên vai một bức tượng và gác chân lên một bức tượng khác. Cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra rất bức xúc với hành động bất kính này của người phụ nữ.

Trước đó một thanh niên 18 tuổi tại Thiểm Tây cũng phải hứng chịu hàng loạt “gạch đá” vì leo lên tượng một nữ Hồng quân để tạo dáng chụp ảnh.

Đỏ mặt cảnh du khách thản nhiên sàm sỡ tượng Dương Quý Phi
Đỏ mặt cảnh du khách thản nhiên sàm sỡ tượng Dương Quý Phi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tham quan tượng Dương Quý Phi nhiều người đã thản nhiên sờ soạng và có những hành vi khiếm nhã.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn