Phẫn nộ bố bóp cổ, đấm đá con nhỏ túi bụi khi dạy học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại cảnh ông bố bóp cổ, đấm đá con nhỏ túi bụi trong khi dạy bé học khiến nhiều người phẫn nộ.

Được biết, đoạn clip được quay tại một gia đình ở Thái Lan. Người đàn ông đang cởi trần ngồi dưới nền nhà được cho là bố của cậu bé đang dạy bé học.

Phẫn nộ bố bóp cổ, đấm đá con nhỏ túi bụi khi dạy học.

Tuy nhiên, thay vì chỉ bảo nhẹ nhàng thì ông bố này liên tục quát tháo. Thậm chí, ông ta còn liên tục dùng chân đá mạnh vào đứa con nhỏ, khiến bé bị văng ra xa, gào khóc rất đáng thương.

Cuối đoạn clip, người xem càng phẫn nộ hơn khi ông bố tát liên tục khiến con trai ngã lăn xuống nền nhà, sau đó dùng hai tay bóp cổ con khiến cậu bé khóc thét.

Clip bố bóp cổ, đấm đá con nhỏ túi bụi khi dạy học.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip này nhanh chóng lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

Nickname L.H.N bức xúc: “Thật không thể tin nổi! Trên đời này sao lại có người bố tàn nhẫn, vô lương tâm như vậy. Nếu cảm thấy không dạy con học được thì thôi chứ sao lại có thể dùng nắm đấm đối xử với con như thế”.

“Trời ơi, mỗi lần ông bố giơ chân đá là trong lòng tôi lại cảm thấy xót xa. Liệu sau này khi lớn lên và xem lại clip này, đứa con trai có thể chấp nhận người bố đã đối xử tàn nhẫn với mình như vậy không?”, một cư dân mạng khác đồng quan điểm.

“Tôi e rằng nếu không có cơ quan, tổ chức nào can thiệp thì cậu bé này sẽ còn phải hứng chịu những trận đấm, đá, bóp cổ khác từ ông bố này. Nếu để tình trạng bạo lực gia đình tiếp diễn, không biết sẽ còn có những chuyện xấu gì xảy ra”, nickname Hoàng Anh bày tỏ.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng thẳng thắn lên tiếng về việc các bậc phụ huynh vẫn sử dụng bạo lực để dạy dỗ con cái. Theo nhiều người, đó là một phương pháp giáo dục hoàn toàn sai lầm.

“Còn có bao nhiêu phụ huynh còn có suy nghĩ dùng bạo lực để dạy con? Là đứa con mình dứt ruột sinh ra, các ông bố, bà mẹ hãy dạy dỗ con bằng tình yêu thương chứ đừng lôi nắm đấm ra để dọa, để dạy con như ông bố trên”, một cư dân mạng nêu quan điểm.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Bầy quạ tinh ranh “đánh hội đồng” cướp cá trong miệng diệc trắng
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Bầy quạ tinh ranh “đánh hội đồng” cướp cá trong miệng diệc trắng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một con quạ tinh ranh phát hiện diệc trắng bắt được con cá ngon. Nó nhanh chóng gọi cả bầy đến đánh hội đồng diệc trắng để cướp cá.
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Quảng Ninh: CSGT đẩy xe giúp dân trong mưa lũ gây xúc động mạnh
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Quảng Ninh: CSGT đẩy xe giúp dân trong mưa lũ gây xúc động mạnh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hình ảnh các chiến sĩ CSGT ở Quảng Ninh dầm mình trong mưa lũ phân luồng giao thông, giúp dân đẩy xe khiến nhiều người xúc động.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn