Phẫn nộ chàng trai xích cổ bạn gái dắt đi dạo ở trung tâm mua sắm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh chàng thản nhiên xích cổ bạn gái dắt đi dạo tại một khu mua sắm dưới con mắt hiếu kỳ của người xung quanh.

Cảnh tượng khó tin nói trên diễn ra ở một khu mua sắm Staten Island thuộc New York, Mỹ. Dân mạng đã choáng váng khi chứng kiến những hình ảnh lạ lùng này.

Những người mua sắm tại khu trên tỏ ra rất kinh ngạc khi thấy cô gái nhuộm tóc hồng đeo một vòng xích có gai nhọn và nối với sợi dây trên tay người đàn ông.

Chàng trai xích cổ bạn gái dắt đi dạo ở trung tâm mua sắm gây phẫn nộ.

Không những thế cô gái còn giả vờ hóa thân thành nàng cún ngoan hiền bên "ông chủ" quyền lực. Cả hai đang nói chuyện với nhân viên an ninh và cô gái ngồi ở tư thế khác lạ.

Cô gái thậm chí còn đai nịt các phụ kiện dành cho cún rồi nhúng đầu mình xuống hồ ở đài phun nước tại công viên Staten Island, tiếp đó lắc, xoay đầu tóc cho khô ráo hệt như hành động của một chú chó đích thực.

"Những bức ảnh về cô gái này làm cho tôi ngán tận cổ, chẳng thèm tới khu mua sắm này nữa", Nickname Caity viết trên tài khoản Twitter cá nhân.

"Phê thuốc hả, hay phải như vậy mới nổi tiếng", một cư dân mạng khác lên án.

Các nhân viên làm việc tại những cửa hàng ở Staten Island cho hay cặp đôi này thường xuyên lui tới khu mua sắm trên, nhưng trước đây cô gái ấy chưa từng đóng vai cún cưng như vậy.

"Họ là những người khách bình thường thôi mà", một nhân viên bán quần áo ở đây nói.

Năm ngoái, hình ảnh một chàng trai trẻ xích cổ mẹ dắt đi dạo trên đường phố Trung Quốc cũng từng gây phẫn nộ dữ dội trong cộng đồng mạng. Thế nhưng rồi mọi chuyện được làm sáng tỏ thì sự thật lại rất khác. Cụ thể cả hai người đều là "diễn viên" của một đài truyền hình mà thôi.

Sự thật đằng sau bức ảnh con xích cổ mẹ già dắt đi dạo phố
Sự thật đằng sau bức ảnh con xích cổ mẹ già dắt đi dạo phố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi hình ảnh nam thanh niên xích cổ mẹ già dắt đi dạo trên phố được phát tán trên mạng đã gây lên một làn sóng phẫn nộ trong dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn