Phẫn nộ cô gái 16 tuổi bị dân làng đánh đập rồi thiêu sống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Một đám đông đã đánh đập rồi thiêu sống một thiếu nữ 16 tuổi giữa ban ngày trong khi cảnh sát đứng nhìn bất lực.

Ngày 22/5 Daily Mail đưa tin một thiếu nữ 16 tuổi đã bị đám đông giận dữ bao vây, đánh đập dã man tại làng Rio Bravo, cách Guatemala City - thủ đô của Guatemala, 123 km về phía Tây.

Mô tả ảnh.
Đám đông đánh hội đồng rồi tưới xăng thiêu sống thiếu nữ 16 tuổi.

Được biết, thiếu nữ này và hai người đàn ông khác bị nghi cấu kết bắn chết ông Carlos Enrique González Noriega (68 tuổi), một tài xế taxi, rồi cướp của và bỏ chạy. Tuy nhiên, hai người đàn ông chạy thoát, còn cô gái bị dân làng bắt được.

Mô tả ảnh.
Đám đông đã đánh đập cô gái 16 tuổi rất dã man.

Một đoạn video quay lại cảnh này cho thấy, thiếu nữ mặt bê bết máu bị đám đông bao vây đánh đập dã man và bị tưới xăng lên người. Một người đàn ông châm lửa khiến cơ thể thiếu nữ bốc cháy. Đám đông chứng kiến reo hò và lấy điện thoại ghi hình thiếu nữ bị đánh đập và bị thiêu sống đến chết.

Lực lượng cảnh sát cho biết, họ không thể tiếp cận để cứu giúp cô gái vì bị đám đông cản trở.

Mô tả ảnh.
Sự việc xảy ra khiến dư luận phẫn nộ.

Ngay khi hình ảnh cảnh cô gái 16 tuổi bị dân làng đánh đập và thiêu sống được đăng tải lên mạng đã khiến dư luận tại đây phẫn nộ. Đoạn video xuất hiện trên Youtube ngay sau đó đã bị gỡ bỏ trên trang mạng chia sẻ video này.

Cảnh sát từ chối công bố danh tính thiếu nữ do lo ngại gia đình của người này bị đe dọa và đang tiến hành điều tra vụ việc. Có thông tin nói rằng cô gái làm nghề bán quần áo tại một khu chợ địa phương.

Mô tả ảnh.
Cảnh sát phong tỏa hiện trường sau khi cô gái bị thiêu sống.

Hiện bạo lực đang có chiều hướng gia tăng tại Guatemala với nhiều trường hợp nạn nhân bị thiêu sống đến chết. Hồi tháng 3, một người đàn ông bị thiêu sống và người còn lại bị treo cổ lên cây tại một ngôi làng ở Saquiya, cách Rio Bravo khoảng 160 km vớicáo buộc đánh cắp một chiếc xe ô tô.

Hãi hùng thi thể người đàn ông cháy đen trong ngôi nhà hoang
Sau khi dập lửa cháy ở ngôi nhà hoang, người dân thôn Hoàng Liên (Hoàng An, Hiệp Hòa, Bắc Giang) bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông bị cháy đen.
Theo:  khoevadep.com.vn