Phẫn nộ nhóm bạn thản nhiên đứng quay phim bạn chết đuối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi cậu bạn vùng vẫy dưới nước cầu cứu vì đuối thì nhóm bạn của cậu thản nhiên đứng trên bờ cười nói và dùng điện thoại quay lại cảnh này.

Sự việc xảy ra vào đầu giờ chiều chủ nhật tuần trước tại thành phố Yueyang, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Theo lời kể của nhóm học sinh có mặt tại hiện trường, các em là học sinh trường cấp hai Yueyang Số 8 tới hồ nước này chơi. Cậu bé Pao Pao (15 tuổi) liền rủ các bạn xuống tắm nhưng không ai muốn xuống vì không biết bơi.

Mô tả ảnh.
Mặc cho bạn vùng vẫy, cầu cứu, nhóm bạn vẫn ung dung đứng quay phim.

Lúc này, riêng chỉ có Pao Pao là tự tin nhảy xuống. Ban đầu, không có vấn đề gì xảy ra, nhưng một lúc sau không hiểu vì sao Pao Pao giãy giụa, cầu cứu.

Các bạn của em cứ nghĩ rằng em trêu đùa vì Pao Pao nói rằng biết bơi. Tuy nhiên, sau một hồi thấy cậu bạn vẫn vùng vẫy cầu cứu thì một cậu bạn mặc áo vàng đứng sát ra rìa hồ với tay ra.

Tuy nhiên, vì không với được đến tay bạn nên cậu bạn áo vàng này lùi ra phía sau. Trong khi đó, những người bạn khác đứng trên bờ vẫn vui vẻ cười đùa và còn lấy điện thoại ra quay lại cảnh tượng này.

Mô tả ảnh.
Một cậu bé áo vàng với tay ra định kéo bạn nhưng không được nên đành bỏ cuộc.

Sau khoảng 1 phúc vùng vẫy thì Pao Pao chìm nghỉm, không thấy động tĩnh gì nữa.

Nhận được tin báo, 5 phút sau cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để vớt cậu bé lên. Xe cứu thương cũng nhanh chóng có mặt đưa em tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, Pao Pao đã tử vong từ trước đó.

Đoạn clip sau khi phát tán trên mạng, rất nhiều người phẫn nộ trước thái độ dửng dưng của các em nhỏ khi nhìn thấy bạn mình đang bị đuối nước.

Một người bình luận: “Nếu các cháu không cứu được bạn thì hãy cố gắng hô hào người tới cứu giúp. Hoặc ít nhất không nên có thái độ dửng dưng, vui vẻ, lại còn quay lại cảnh này nữa”.

Thiếu nữ nhảy cầu tự tử, người dân thản nhiên đứng... cổ vũ
Thiếu nữ nhảy cầu tự tử, người dân thản nhiên đứng... cổ vũ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô gái trèo lên cầu nhảy xuống dòng nước tự tử nhưng chẳng có ai cản, thậm chí còn cổ vũ rồi thản nhiên quay clip.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn