Cư dân mạng phẫn nộ về bữa tiệc hoa quả trên thân thể phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các cô gái được thuê nằm trên những chiếc bàn dài và đóng vai trò như những chiếc đĩa đựng hoa quả cho thực khách.

Mới đây một bar ở Australia đã bị cư dân mạng tẩy chay sau khi xuất hiện hình ảnh bữa tiệc với các cô gái khỏa thân nằm dài trên bàn, không có gì ngoài hoa quả che thân.

Mô tả ảnh.
 

Được biết, quán bar này có tên là Cruise Bar tại khu cảng sầm uất Circular Quay ở Sydney (Australia).

Mô tả ảnh.
 

Trong một bữa tiệc được  tổ chức theo phong cách du thuyền ở quán Cruise Bar, các cô gái được thuê nằm trên những chiếc bàn dài và đóng vai trò như những chiếc đĩa đựng hoa quả cho thực khách.

Mô tả ảnh.
 

Theo một số hình ảnh đăng tải, những người mẫu khỏa thân này còn đút hoa quả cho một số vị khách tham dự bữa tiệc.

Mô tả ảnh.
 

Ngay sau khi những bức ảnh này được đăng tải đã gây nên một làn sóng giận dữ trên mạng xã hội. Đa phần cư dân mạng cho rằng đây là hành động “không thể chấp nhận được.

Một cư dân mạng bức xúc:  “Thật kinh khủng. Phụ nữ đang bị dùng làm khay phục vụ thức ăn tại một quán bar ở Sydney như một chiêu quảng cáo.”

Mô tả ảnh.
 

Có mặt tại bữa tiệc này, một ngôi sao nổi tiếng tại Australia- Kate Peck đã chia sẻ trên Twitter rằng cô đã phải “trang điểm bầu ngực” cho một cô gái bằng những nải chuối.

Cách đây vài ngày,  một sự việc tương tự cũng đã xảy ra tại một quán bar tại thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) khiến cộng đồng mạng Trung Quốc vô cùng giận giữ.

Quán bar này đã tung ra "một chương trình mới" khi mời khách hàng đến quán thưởng thức những miếng sushi được bày một cách có chủ đích trên cơ thể bán khỏa thân của một người mẫu.

Mô tả ảnh.
 Bữa tiệc sushi trên cơ thể người (ở Trung Quốc) gây phản cảm.

Sau khi những hình ảnh về bữa tiệc sushi này xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến chỉ trích của người dân. Nhiều người cho rằng,cách phục vụ này là xúc phạm đến người phụ nữ, đồng thời thể hiện sự thụt lùi về văn hóa. Một số người cũng bày tỏ sự lo ngại về mức độ vệ sinh của bữa tiệc này….

Được biết, cách phục vụ sushi trên cơ thể người có nguồn gốc từ văn hóa Nhật Bản, với tên gọi là Nyotaimori, nghĩa đen là “phục vụ thức ăn trên cơ thể người phụ nữ”, thường thấy trong thời kỳ samurai tại Nhật.

Khám phá bữa tiệc sushi “khó cưỡng” nhất
Thức ăn sẽ được các nghệ nhân bày biện khéo léo trên cơ thể người mẫu khỏa thân nóng bỏng.
Kỳ lạ: Loài hoa mang hình thù như âm đạo, bốc mùi như phân
Khi bông hoa nhú lên khỏi mặt đất, chúng tiết ra mùi hôi thối giống như phân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn