Phạt 3 triệu đồng với người cho con trai 7 tuổi cầm lái ô tô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) xử phạt 3 triệu đồng vị phụ huynh cho bé trai 6 tuổi lái xe tải và tạm giữ phương tiện 7 ngày.

Chiều ngày 4/9, ông Ngô Xuân Hòa – Phó đội Trưởng CSGT Công an TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh về đoạn video bé trai mặc áo trắng ngồi trong lòng người lớn lái chiếc xe ô tô chạy trên đường phố TP Móng Cái trên các phương tiện truyền thông. Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh đã trực tiếp chỉ đạo các đơn vị liên quan xác minh và tìm cháu bé đó.

“Chúng tôi đã huy động toàn bộ lực lượng CSGT, CSTT, Cơ động, Công an phường Ka Long (TP Móng Cái) và phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Móng Cái để tìm kiếm, xác minh xem đó là học sinh trường nào”, ông Hòa cho biết.

oto-phunutoday-vn
Ảnh cắt từ clip.

Đến 10h sáng nay, cơ quan chức năng đã xác định được cháu bé là Đ.T.T đang học lớp 1E trường Tiểu học Đào Phúc Lộc, bố là Đặng Văn Quy (Sn 1973, trú tại khu 5, Ka Long, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh), người quay video là Đ.V.L (SN 1996 – anh trai T).

“Chúng tôi đã mời gia đình ông Quy lên và giải thích cho họ biết việc để cháu bé lái chiếc xe gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông và chính họ. Sau đó yêu cầu ông Quy cùng hai người con viết tường trình sự việc và lập biên bản xử phạt hành chính và cho họ về”, ông Hòa cho biết.

Công an thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh vừa ra quyết định xử phạt hành chính 3 triệu đồng và tạm giữ phương tiện 7 ngày với Đặng Văn Qúy ở phường Ka Long, vì hành vi để người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Theo vị phụ huynh này, sự việc diễn ra vào buổi sáng 3/9, khi ba bố con đang trên đường từ trường về nhà. Bé trai cầm vô lăng đang học lớp 1 và người quay clip phía sau là anh trai của cháu bé.

Phát cuồng với bức ảnh bé trai vui sướng cổ vũ đoàn diễu binh
Phát cuồng với bức ảnh bé trai vui sướng cổ vũ đoàn diễu binh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tròn mắt ngạc nhiên khi thấy đoàn diễu binh và liên tục vỗ tay không ngừng..., biểu cảm cực kỳ đáng yêu và không lẫn đi đâu được.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link