Phát hiện 2 thi thể đang phân hủy trên biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trưa 18/12, tàu của Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam phát hiện 2 thi thể trên biển cách đảo Hòn Khoai (Cà Mau) 20 hải lý.

Hai thi thể đang trong quá trình phân hủy được tàu SAR 272 phát hiện tại vị trí cách đảo Hòn Khoai của huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) gần 40 km về phía đông. Hai thi thể này được nghi là trong 5 thuyền viên của sà lan ĐN 0906 mất tích cách nay 5 ngày.

"Hiện các thi thể đã được đưa vào đất liền ở huyện Năm Căn (Cà Mau) để nhận dạng hoặc xét nghiệm AND khi cần thiết", một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

Mô tả ảnh.
Hải đội 2 (Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng), tham gia tìm kiếm các thuyền viên của sà lan ĐN0906 bị mất tích.

Trước đó, sà lan ĐN 0906 của công ty Thượng Hải có trụ sở ở TP.Biên Hòa (Đồng Nai) chở 1.274 tấn cọc bê tông, xuất phát từ TP.HCM đi Bạc Liêu. Đội ngũ vận hành có 5 người gồm thuyền trưởng với 4 thuyền viên. Mọi liên lạc giữa sà lan với công ty đều bằng điện thoại.

Đến 11h ngày 13/12, chiếc sà lan bị mắc cạn tại vị trí cách 2 cửa biển Trần Đề với Định An khoảng 13 km nên các thuyền viên báo về công ty. Phía công ty hướng dẫn sà lan chạy hướng vào cửa Định An. Cuộc điện thoại cuối cùng của các thành viên trên sà lan với công ty cũng kết thúc tại đây.

Đêm 15/12, tàu cá của ngư dân Bạc Liêu với được 2 thuyền Nguyễn Văn Tuấn và Nguyễn Văn Liệu đang ôm phao trôi trên biển cách cửa biển Trần Đề và Định An khoảng 170 km. Cả hai sau đó được tàu cứu hộ đưa vào Côn Đảo cấp cứu.

Xăng tăng giá, người ta nghĩ ngay đến việc đi lại, phí sinh hoạt tăng theo
video"> 
Xem clip nhạc chế của ca sĩ Cáp Anh Tài phổ theo nhạc bài hát yêu lại từ đầu của Khắc Việt
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn