Phát hiện thi thể nam thanh niên nằm úp mặt vào bụi cỏ ven đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số người dân gần cầu kinh Ông Lão ở Cà Mau đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm úp mặt vào bụi cỏ ven đường.

Ngày  28/7, cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau đã tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân khiến anh Trần Trọng Hữu (24 tuổi, ngụ xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời) nằm chết gần cầu Kinh Ông Lão.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Được biết vào sáng sớm ngày 28/7, một số người thấy chiếc xe máy dựng ven đường. Mọi người cứ tưởng ai đó đậu xe để đi vệ sinh hoặc câu cá, nhưng đến trưa vẫn không thấy chiếc xe dịch chuyển. Một số người đến kiểm tra xem xe của ai thì phát hiện gần đó có xác chết của một thanh niên nằm úp mặt vào bụi cỏ và bà con sau đó đã báo công an.

Gia đình anh Hữu cho hay tối 27/7, thanh niên này đi đám cưới một người hàng xóm. Khoảng 22h, Hữu về nhà lấy xe máy đi nhậu tiếp cho đến khi thi thể được phát hiện.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nam thanh niên chết bất thường bên chiếc xe máy khóa cổ cẩn thận
Sau nhiều lần gọi nhưng không thấy trả lời, một người đến lay vào thì phát hiện thanh niên đã tử vong, bên cạnh là chiếc xe máy đã khóa cổ cẩn thận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn