Phát hiện xác bé trai sơ sinh cụt tay chân nổi trên hồ ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đi qua hồ Dương Đá người dân phát hoảng khi nhìn thấy thi thể bé trai nổi lên ngay cạnh đường đi.

Theo đó vào khoảng 8h sáng ngày 26/7, nhiều người dân ở thôn Dương Đá (xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội) đã phát hiện thi thể một bé trai nổi trên hồ Dương Đá.

Hiện trường vụ việc. 

Ông Phùng Đắc Bé (60 tuổi, người dân ở gần khu vực) người phát hiện sự việc cho hay sáng cùng ngày, ông đang ở trong nhà thì nghe thấy người dân bàn tán ngoài đường. Chạy ra ông chứng kiến xác một bé trai nằm ngửa, nổi trên mặt nước hồ Dương Đá.

“Khi đó, tôi thấy bé trai đã tử vong. Trên người bé trai không mặt quần áo. Sau khi phát hiện sự việc, lực lượng Công an xã Dương Xá và cán bộ pháp y huyện Gia Lâm đã có mặt khám nghiệm tử thi. Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa bé trai ra nghĩa trang trong thôn chôn cất”, ông Bé kể lại.

Hồ Dương Đá nằm ngay cạnh con đường của thôn Dương Đá, rộng hàng trăm mét vuông, sâu khoảng 2m. Bên trên đường làng có hàng rào bằng sắt bao quanh.

Theo ông Phùng Đắc Việt, Trưởng thôn Dương Đá, bé trai bị cụt hai tay và hai chân. Theo thông tin ban đầu, bé trai được khoảng 7 tháng tuổi.

“Hiện chúng tôi chưa xác minh được bé trai là con của gia đình nào, trong thôn hay ở ngoài thôn”, ông Việt nói.

Ông Việt cũng phủ nhận việc bé trai là con gia đình nào trong thôn ông sẽ biết ngay, bởi họ sẽ đi tìm hoặc thông báo cho cơ quan chức năng. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra lý lịch, làm rõ nguyên nhân cái chết của bé trai.

Bị đuổi ra khỏi nhà, nghịch tử chém chết cha đẻ
Bị đuổi ra khỏi nhà, nghịch tử chém chết cha đẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị cha ruột đang say xỉn chửi rủa, đuổi ra khỏi nhà, Sáng cầm dao đoạt mạng đấng sinh thành.
Máy bay rơi ở Tokyo, nhiều tòa nhà bốc cháy dữ dội
Máy bay rơi ở Tokyo, nhiều tòa nhà bốc cháy dữ dội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một chiếc máy bay vừa rơi xuống khu dân cư ở ngoại ô Tokyo (Nhật Bản) khiến ít nhất 8 người thương vong.
Theo:  khoevadep.com.vn