Phát hiện xác một phụ nữ Việt khỏa thân ở Malaysia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh sát Malaysia mới đây thông báo đã phát hiện một phụ nữ người Việt chết trong phòng tắm của một khách sạn tại Kuala Lumpur.

Vụ việc xảy ra ở một khách sạn tại khu buôn bán trên phố Jalan Ipoh, thủ đô Kuala Lumpur vào khoảng 18h30 ngày 21/12.

Hãng thông tấn Bernama của Malaysia dẫn tin tức từ cảnh sát trưởng quận Sentul, R. Munisamy cho biết, nạn nhân là một phụ nữ người Việt được tìm thấy đã chết trong tình trạng khỏa thân, nằm sấp, tay và chân bị trói bằng khăn tắm và có dấu hiệu bị siết cổ.

Thi thể nạn nhân sau đó đã được chuyển tới bệnh viện Kuala Lumpur để tiến hành khám nghiệm. Theo điều tra ban đầu, phòng khách sạn do một người đàn ông có tên Tan Kok Keong, 38 tuổi đặt từ trước. Hiện nghi phạm đang bị cảnh sát truy lùng.

Mô tả ảnh.
Nghi phạm Tan Kok Keong. Ảnh: News Strait Times.

Trong khi đó, tờ Star Online đưa tin nạn nhân là Tran Thi Thuy, khoảng 30 tuổi. "Người đàn ông đã đăng ký phòng khách sạn từ 21h15 ngày 20/12 và nạn nhân đã vào phòng này sau đó khoảng 4 giờ. Nạn nhân được cho là đang làm việc tại một trung tâm karaoke. Chúng tôi không tìm thấy bất cứ giấy tờ tùy thân nào của nạn nhân”, ông R Munusamy nói thêm.

Trước đó ngày 12/10, một phụ nữ Việt khoảng 50 tuổi được tìm thấy đã chết trong tình trạng bán khỏa thân tại khu ký túc xá Jalan Perkasa. Nạn nhân có nhiều vết đâm trên người.

Nữ sinh Hà Nội đánh ghen bằng gậy giữa đường gây xôn xao
Cộng đồng mạng đang xôn xao clip nữ sinh trường THPT Bất Bạt ở Ba Vì, Hà Nội tấn công bạn gái bằng gậy bi-a.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn