Phi hành đoàn bị tố bỏ mặc hành khách chết trên chuyến bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đau lòng khi chồng bị bỏ rơi trong phòng vệ sinh của máy bay đến chết, người vợ đã đâm đơn kiện hãng hàng không.

Nạn nhân trong vụ việc nói trên là Richard Ilczyszyn, 46 tuổi. Ông này bị đau tim trong một chuyến bay của hãng Southwest Airlines vào cuối tháng 9/2014. Khi đó các tiếp viên nghe thấy ông khóc trong phòng vệ sinh nhưng để mặc Ilczyszyn trong đó. Sau khi phi cơ hạ cánh và các hành khách khác đã rời máy bay, nhóm tiếp viên mới gọi ông này nhưng quá muộn.

Thời điểm đó tiếp viên phát hiện Ilczyszyn khóc trong nhà vệ sinh mô tả ông là “hành khách ngang bướng” nên cô quyết định phớt lờ như không có chuyện gì xảy ra.

Được biết Ilczyszyn là chủ của một công ty môi giới địa ốc. Ông thường bình luận trên các chương trình truyền hình.

Gia đình doanh nhân Richard Ilczyszyn.

Phẫn nộ trước cái chết của chồng, Kelly Ilczyszyn, một tiếp viên của Southwest Airlines, đang hoàn tất thủ tục kiện hãng vì cái chết của ông.

“Tôi biết rõ rằng nếu một hành khách gặp nạn, những tiếp viên như tôi phải tìm cách giúp đỡ họ. Chúng tôi cần tìm hiểu nguyên nhân để đảm bảo hành khách không gặp vấn đề nguy hiểm. Tôi không hiểu tại sao họ lại bỏ mặc chồng tôi khi anh ấy đang khóc vì cơn đau hành hạ”, Kelly bất bình nói.

Người phát ngôn của Southwest Airlines cho biết, tiếp viên của hãng xử lý tình huống đúng với những quy tắc mà họ học khi phát hiện hành khách la hét và khóc trong nhà vệ sinh. Hãng coi đây là hành vi nguy cơ cao đối với an ninh hàng không và sự an toàn của chuyến bay.

Đã vớt được khung kính buồng lái, mảnh vỡ máy bay Su 22
Đã vớt được khung kính buồng lái, mảnh vỡ máy bay Su 22
Lực lượng đặc công nước đã trục vớt được 1 số mảnh của phần thân, các thiết bị trong buồng lái, phần khung kính… của 1 trong 2 chiếu Su 22 gặp nạn
Tìm thấy 3 thùng rỗng trên biển trùng với số hiệu Su-22 gặp nạn
Tìm thấy 3 thùng rỗng trên biển trùng với số hiệu Su-22 gặp nạn
Chiều tối 16/4, cán bộ trên tàu Biên phòng 11-1901 đã trục vớt được 3 thùng rỗng, nghi là thùng dầu của máy bay gặp nạn.
Theo:  khoevadep.com.vn