Phụ nữ U60 đổ xô mua đồ chơi tình dục sau khi xem "50 sắc thái"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhờ bộ phim “50 sắc thái” mà những cửa hàng bán đồ chơi tình dục bội thu bởi có thêm hàng loạt khách hàng là những phụ nữ lớn tuổi.

Đó là câu chuyện tưởng như đùa nhưng lại có thật đang xảy ra trên khắp nước Anh. Chủ cửa hàng Jacqueline Gold, bà Ann Summers, 54 tuổi cho rằng bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “ăn khách” nhất đã thôi thúc nhiều phụ nữ lớn tuổi khao khát yêu trở lại.

Phụ nữ U60 đổ xô mua đồ chơi tình dục sau khi xem "50 sắc thái".

“Chúng tôi tin chắc chưa bao giờ có nhiều khách hàng cao tuổi như bây giờ. Và tại các chi nhánh Ann Summer, bạn sẽ gặp 3 thế hệ phụ nữ đến mua hàng”, Ann Summers chia sẻ.

“Khách hàng chính của chúng tôi ở lứa tuổi từ 18-25 và họ thường mua đồ lót, tuy nhiên chúng tôi nhận thấy những vị khách lớn tuổi thích mua đồ chơi tình dục hơn. Phụ nữ nhiều tuổi tỏ ra tự tin và mạnh dạn hơn”, chủ cửa hàng bán đồ chơi tình dục nói thêm.

 “Cùng với sự ra đời 50 Sắc thái, tôi không chắc người ta mua đồ để dành riêng cho họ".

Bà Ann Summers thực sự cảm ơn bộ phim dành cho người lớn nổi tiếng đó bởi nói giúp bà có thêm nhiều khách hàng. “Khi bộ phim được công chiếu chúng tôi không chỉ bán chạy mặt hàng vải bịt mắt và còng tay mà chúng tôi còn nhận ra có một lượng khách hàng hoàn toàn mới”.

“Con người ai cũng khao khát yêu. Và đó chắc chắn là một điều tốt đẹp. Tôi đảm bảo khi đó chúng ta sẽ bớt buồn chán, cô đơn”, chủ cửa hàng Jacqueline Gold hài hước nói.

Cận cảnh xưởng sản xuất búp bê tình dục giống hệt người thật
Cận cảnh xưởng sản xuất búp bê tình dục giống hệt người thật
(Xã hội) - (Phunutoday) - Búp bê tình dục Nhật Bản đã đạt đến mức giống hệt người thật, từ ngoại hình, đôi mắt linh hoạt cho đến làn da mềm mang lại cảm giác vô cùng thật.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link