"Yêu râu xanh" nghiện phim sex, hiếp dâm cháu bé 6 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn thấy 2 cháu bé nằm ngủ, Còn nhớ đến những cảnh phim đồi trụy nên cởi quần cháu L. ra định giao cấu nhưng bị cha mẹ cháu bé phát hiện.

Ngày 15/4, TAND tỉnh An Giang mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Còn (SN 1995, ngụ ấp Bình Tân, xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú) mức án 42 tháng tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Vào khoảng 19h ngày 30/11/2010, Nguyễn Thị Ngọc L. (sinh ngày 19/11/2004) và Nguyễn Thị Kim N. (sinh ngày 16/01/2007) ngủ trong buồng, không có người lớn trông coi.

Do bị ảnh hưởng bởi phim ảnh đồi trụy, nhìn thấy hai cháu bé, Còn liền nảy sinh ý định xấu. Y đã vào mùng cởi quần của L. ra định giao cấu, nhưng bị cha mẹ cháu bé về nhà bắt quả tang.

Mô tả ảnh.
Bị cáo Nguyễn Văn Còn lĩnh án 42 tháng tù giam.

Khi tiến hành lấy lời khai, Còn đã khai nhận khoảng năm 2005- 2006, bị cáo còn hiếp dâm Nguyễn Thị Huỳnh V. (sinh năm 2002) và Kiếm Thúy H. (sinh năm 1999) vào năm 2009.

Tuy nhiên, những lời khai trên của Còn chưa có cơ sở kiểm chứng, hơn nữa Còn thực hiện những hành vi phạm tội này khi dưới 14 tuổi, chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Ảnh minh họa.

Những bộ truyện sex hay phim khiêu dâm thực sự là một cơn "bão đen", nó tạo ra những kích thích khiến con người không thể kiềm chế được bản thân và mắc chứng nghiện từ đó khiến cho người ta luôn thèm muốn thỏa mãn bằng mọi cách kể cả việc hiếp dâm.

Trước đó, vụ việc tương tự xảy ra tại Vũng Tàu.  Hà Tiến Phúc (SN 1998, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tuy mới học lớp 7 nhưng lại sớm bị nghiện phim ‘đen’, những thước phim ‘người lớn’ cứ lởn vởn trong đầu Phúc khiến cậu bứt dứt và tìm mọi cách để ‘thử’ do đó Phúc đã 2 lần hiếp dâm bé gái hàng xóm P.T.B.A. (SN 2005) 7 tuổi. Sau khi thực hiện hành vi giao cấu, Phúc đe dọa bé gái không được nói cho gia đình biết nếu không sẽ đánh đòn.

Tuy nhiên sau đó, bé A. đã kể lại sự việc với gia đình và Phúc bị cơ quan công an bắt giữ. TAND Tối cao tại TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo 4 năm 6 tháng tù giam vì tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn