"Yêu râu xanh" uống rượu say lẻn vào nhà em họ hiếp dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau mỗi lần uống rượu về, Láy thường lẻn vào nhà em họ thực hiện hành vi đồi bại.

Đinh Văn Láy (SN 1971) là anh họ của cháu Đinh Thị X. (SN 1998) và cùng ở thôn Tu La, xã Sơn Mùa, tỉnh Quảng Nam.

Từ cuối tháng 3 đến nay, trong những lần uống rượu về, Láy đã 5 lần lẻn vào cưỡng hiếp em họ.

Phát hiện thấy con gái có những biểu hiện bất thường, ngày 17/4 chị Đinh Thị Câm - mẹ của nạn nhân trình báo đến công an. Hiện cơ quan điều tra đang vào cuộc tiếp tục điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm của đối tượng Láy.

Mô tả ảnh.
Chị Đinh Thị X. kể lại sự việc.

Ông Đinh Văn Von, Trưởng công an xã Sơn Mùa cho biết: “Sau khi nhận được tin báo, công an xã đã báo cáo lên công an huyện, và trong ngày các lực lượng chức nẵng đã xuống hiện trường kiểm tra, và thu thập lời khai của các bên”.

Trước đó, tại huyện Triệu Sơn (Thanh Hoá), cũng từng có vụ án anh họ uống rượu say hiếp dâm em gái họ gây chấn động dư luận nơi đây.

Quách Văn Tuấn (SN 1992) đến nhà chú họ uống rượu. Sau khi uống rượu say, Tuấn xin chú họ cho chở em Lương Thị Thoa (SN 1996) cùng đến nhà bạn gái Tuấn chơi.

Khi từ nhà bạn gái về, bỗng dưng Tuấn cho xe rẽ vào một khu vực vắng người, nói là muốn nghỉ chân ngồi hóng mát.

Vừa dừng xe, Tuấn ôm ghì lấy cô em họ. Quá bất ngờ, cô gái giật mình vùng bỏ chạy. Tuấn đuổi kịp Thoa khi cô mới chạy được khoảng 20m. Mặc cho cô em họ khóc lóc cầu xin, y vẫn cố tình thực hiện hành vi thú tính của mình.

TAND tỉnh Thanh Hoá đã tuyên phạt Tuấn mức án 8 năm 6 tháng tù giam, đồng thời buộc bị cáo bồi thường tổn thất tinh thần cho gia đình nạn nhân 21 triệu đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn