Rơi lệ cảnh cô gái xinh đẹp mặc váy cưới trong đám tang người yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu chuyện tình buồn của cô gái trẻ xinh đẹp mặc váy cưới trong đám tang người yêu khiến cư dân mạng rưng rưng nước mắt.

Mới đây, bức ảnh cô gái trẻ xinh đẹp mặc váy cưới trong đám tang, ngồi bên người yêu đã qua đời đang được cư dân mạng lan truyền một cách chóng mặt. Cùng với bức ảnh này là câu chuyện tình đẫm nước mắt của cặp đôi trẻ tuổi.

Cô gái xinh đẹp mặc váy cưới trong đám tang người yêu.

Được biết, hình ảnh cô dâu mặc váy cưới trong đám tang là kết cục buồn trong câu chuyện của chàng trai người Thái Lan tên Fiat Nawapan và cô người yêu tên Nan Thippharat. Trải qua nhiều khó khăn mới đi đến quyết định kết hôn, nhưng trước ngày cưới chưa lâu, Fiat Nawapan bị đột tử.

Chàng trai ra đi để lại bao nhiêu nỗi tiếc thương cho gia đình, bạn bè, đặc biệt là cô vợ sắp cưới.

Nguyên nhân cái chết của chàng trai vẫn chưa được làm rõ, nhưng anh đã để lại niềm tiếc thương vô bờ bến cho người thân, trong đó có cô vợ sắp cưới. Hôn lễ của họ đã được dự tính vào thời gian gần nhất nhưng sự ra đi này khiến mọi thứ đảo lộn, bỏ lại phía sau biết bao ước mơ và dự định của cả hai người.

Cặp đôi khi còn hạnh phúc.

Giữ đúng lời hứa với người yêu đã khuất, Nan Thippharat quyết định mặc váy cưới trong chính đám tang của anh. Theo những hình ảnh được chia sẻ, cô gái này mặc bộ váy cưới trắng tinh khôi và luôn bên cạnh người yêu, chăm sóc cho anh vào những giây phút cuối cùng.

Chứng kiến hành động này của cô gái, nhiều người đã vô cùng xúc động và bật khóc, họ bày tỏ sự xót xa cho cặp đôi yêu nhau nhưng lại phải chia cách vĩnh viễn.

“Tình yêu của anh chị sẽ mãi tồn tại”, “Nan sẽ luôn yêu thương, cất giữ tình cảm, hình ảnh của Fiat trong trái tim và mong anh thanh thản nơi suối vàng”, cư dân mạng an ủi.

Theo một số thông tin được chia sẻ, chàng trai vừa tốt nghiệp Thạc sĩ và đang chuẩn bị tổ chức đám cưới với người yêu thì đột ngột qua đời.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Giết khỉ dã man rồi khoe chiến tích trên facebook gây phẫn nộ
Giết khỉ dã man rồi khoe chiến tích trên facebook gây phẫn nộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hành vi giết hại khỉ dã man để nấu cao của nam thanh niên được người này ngang nhiên đăng lên facebook khiến cư dân mạng phẫn nộ.
Bé 1 tháng tử vong vì thói quen choàng khăn cho con khi đi xe máy
Bé 1 tháng tử vong vì thói quen choàng khăn cho con khi đi xe máy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Em bé 1 tháng tuổi tử vong vì thói quen choàng khăn cho con khi đi xe máy của cha mẹ khiến nhiều người giật mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn