Rúng động: Một tù nhân khiến 4 nữ quản giáo cùng.. mang thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đang bị giam giữ trong một nhà tù trên đất Mỹ, một tù nhân đã gây sốc dư luận vì y chính là tác giả các bào thai của 4 nữ quản giáo xinh đẹp.

Tù nhân khiến dư luận nước Mỹ xôn xao bàn tán thời gian qua chính là Tavo White – một tay “giang hồ có số” đang bị giam giữ tại một nhà tù thuộc nước Mỹ. Hắn từng mạnh mồm tuyên bố “nhà tù này thuộc về hắn…”. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngay khi phát hiện thông tin, các nhà chức trách đã khẩn trương vào cuộc, xác định danh tính của 4 nữ quản giáo là Jennifer Owens, Katera Stevenson, Chania Brooks và Tiffany Linder. Những nữ quản giáo này đã bị đình chỉ công tác và có khả năng sẽ bị đuổi việc. 

Quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện White là kẻ cầu đầu đường dây buôn bán ma túy trong nhà tù. Với sự giúp đỡ của nhiều tù nhân, các cán bộ quản giáo, White đã thực hiện hành vi mua bán ma túy thành công. Doanh thu mỗi tháng mang về cho gã khoảng 16.000 USD/tháng (hơn 340 triệu VNĐ). 

Từ những lời khai của các đối tượng, lực lượng điều tra xác định có khoảng 13 nữ quản giáo, 7 tù nhân và 5 tòng phạm khác bị buộc tội tham gia vào tổ chức mua bán ma túy của White. 

Theo một số nguồn tin, trong số 4 nữ quản giáo đang mang thai thì có đến 2 nữ quản giáo xăm hình White. Để giữ được tình cảm của 4 người đẹp này, White thường xuyên mua nhiều món quà giá trị như xe hơi, kim cương tặng người đẹp

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý vụ việc. 

Nước mắt tướng cướp 18 năm chưa từng biết mặt mẹ
Tên cướp bịt mặt táo tợn xông vào nhà cướp tài sản đã bật khóc trong trụ sở cơ quan điều tra. Hắn thú nhận người mẹ không rõ nhân diện vẫn hiện lên đâu đó trong trí óc mỗi khi hắn phạm tội.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link