Kinh hãi: Clip bé gái 3 tuổi sống lại trong đám tang... chính mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé gái 3 tuổi đột nhiên sống lại ngay trong đám tang của chính mình khiến gia đình và khách khứa vô cùng sửng sốt.

Đó là trường hợp của bé gái 3 tuổi ở Aurora, Zamboanga del Sur, Philippines. Gia đình cho biết, bé gái bị sốt cao liên tục nhiều ngày và đã điều trị tại phòng khám địa phương từ ngày 11/7. Đến 9h sáng ngày 12/7, các bác sỹ tại đây xác nhận rằng mạch của em không còn đập và tuyên bố em bé đã chết lâm sàng. Sau đó, gia đình đưa bé về nhà chuẩn bị chôn cất. Tang lễ của bé đã được sắp xếp thực hiện vào lúc 1 giờ chiều ngày 13/7.

bé gái sống lại
Người thân bế em bé ra khỏi quan tài

Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy ra trong đám tang. Khi mở nắp quan tài để đặt vật dụng còn lại của em bé vào trong, một người hàng xóm khẳng định trông thấy đầu em bé cử động.

Cô bé may mắn này lập tức được người thân bế ra khỏi quan tài và cho bé uống nước, rồi chở đến trạm y tế để kiểm tra lại. Sau khi em bé được xuất viện, các y tá cũng đi theo để hỗ trợ gia đình chăm sóc bệnh nhân.

Cảnh sát trưởng thành phố Aurora - ông Teelan cho biết: "Thời điểm đó, mọi người vô cùng sửng sốt và lập tức dừng mọi hoạt động để kiểm tra mạch của bé. Họ thấy em còn thở và tin rằng bé vẫn sống".

Tuy nhiên, Teelan không công bố danh tính cô bé và gia đình để bảo vệ sự riêng tư.

Tại thời điểm cô bé sống lại, mọi người đã ghi lại khoảnh khắc không thể tin được này sau khi linh mục đang chuẩn bị bước cuối cùng trước khi đem đi chôn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link