Sắp diễn ra cuộc thi "của quý" nhỏ nhất tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhằm khuyến khích những người đàn ông tự tin với "tài sản" vốn có của mình, ngày 14/6/2014 sắp tới, tại Brooklyn, Newyork, Mỹ sẽ diễn ra cuộc thi "của quý" nhỏ nhất.

Năm ngoái cuộc thi này được tổ chức vào ngày 20/7 và ngay lập tức tạo được ấn tượng với sự chiến thắng của Nick Gilronan, 27 tuổi, một nhân viên làm việc tại UPS Store, với phần thưởng tiền mặt là 200 USD.

Anh Nicholas Gilronan người thắng cuộc thi năm ngoái.

Những người tham gia cuộc thi hầu hết đều đeo mặt nạ ngoại trừ Nick bởi anh cho rằng "không có gì phải xấu hổ cả". Sau chiến thắng, Nick chia sẻ: "Kích cỡ của quý một người đàn ông không nói lên việc anh ta là người như thế nào hay có đang có quan hệ tình ái với ai hay không".

Cũng như năm trước, năm nay các thí sinh phải trải qua hai vòng thi với đồ bơiđồ ngủ “khêu gợi” cùng phần thi ứng xử. Quán quân là người sở hữu “của quý” nhỏ nhất, tự tin nhất, và ứng xử tài năng nhất.

Người thắng cuộc sẽ được trao một chiếc vương miện và một cây quyền trượng cùng phần thưởng tiền mặt trị giá 200 USD (khoảng 4 triệu đồng).

Cuộc thi năm nay hứa hẹn nhiều thú vị hơn với sự góp mặt của nữ ca sĩ Miley Cirus trong vai trò giám khảo.

Không chỉ ở Mỹ, một cuộc thi tương tự cũng được tổ chức tại Đan Mạch với tên gọi "Tìm người đàn ông có của quý nhỏ nhất Đan Mạch". Tuy vậy, cuộc thi này không diễn ra công khai mà được một trang web có tên SingleSex đứng ra tổ chức.

Ban giám khảo khuyến khích những người đàn ông Đan Mạch gửi hình ảnh bộ phận nhảy cảm của họ trong trạng thái lớn nhất có thể. Thông qua những hình ảnh này họ sẽ đo kích thước và nếu ai sở hữu 'của quý' bé nhất người đó sẽ nhận được 1 chiếc điện thoại iPhone 5. Danh tính của những người đàn ông hoàn toàn được giữ bí mật.

Hiện tại không chỉ cánh mày râu Đan Mạch mà rất nhiều phụ nữ ở đây cảm thấy thích thú với cuộc thi đặc biệt này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn