Sát hại vợ dã man rồi thả trôi sông vì bị chê là “đen hôi”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sát hại vợ dã man rồi thả trôi sông vì bị chê là “xấu xí, đen hôi” và nhiều lần đòi ly dị chồng sau khi từ nước ngoài về.

Hung thủ  trong vụ án là Nguyễn Đình Hảo (SN 1977, ngụ xóm 15, thôn Thuận Hiệp, xã Bách Thuận, Vũ Thư, Thái Bình), nạn nhân là người vợ Trịnh Thị Mến (SN 1979, ngụ cùng địa chỉ).

Mô tả ảnh.
Ngôi nhà  nơi xảy ra vụ án sát hại vợ dã man rồi thả trôi sông.

Theo  lời thú nhận của Hảo, đêm ngày 10/6, sau khi đi uống bia về, không thấy con đâu, Hảo hỏi vợ. Vốn không ưa chồng, chị Mến văng tục chửi bậy. Bao ấm ức dồn nén, không nói không rằng, Hảo vào bếp tìm thanh sắt đập mạnh vào gáy vợ, liên tiếp đánh đến khi nạn nhân tắt thở.

Gây án xong, sợ con cái phát hiện, Hảo lôi xác vợ ra đằng sau nhà, đặt xuống một bồn nước cất giấu, sau đó quay trở lại lau chùi các vết máu, lật đệm giường lại.

Đợi hai con ngủ say, khoảng hơn 22h đêm, Hảo tắt điện, ra sau nhà đưa xác vợ vào bao tải, chở lên xe đem phi tang. “Khi đó tôi hoảng loạn, chỉ nghĩ là đưa xác vợ đi càng xa càng tốt. Đi được khoảng 16km thì một đầu bao tải bị rách, phần đầu cô ấy bung ra, tôi liền vứt xuống sông”. Sau đó Hảo vào chùa lẩn chốn.

Mô tả ảnh.
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Thi thể của chi mến được người dân phát hiện trôi trên song Trà Lý thuộc  khu vực tổ 16, phường Hoàng Diệu, TP.Thái Bình (cách nhà chị Mến khoảng 19 km). Thi thể chị mến sau đó đã được đưa đi mai táng vào sáng ngày 12/6.

Cũng vào sáng ngày 12/6, Hảo gọi điện cho cảnh sát xin đầu thú khi đang lẩn trốn ở chùa Tùng Lâm (Giao Thủy, Nam Định). Tại cơ quan điều tra, Hảo cho rằng bị vợ “dồn đến đường cùng” nên mới ra tay.

Ông Nguyễn Văn Thanh (SN 1951, bố thủ phạm) cho biết : Ông là người đứng tên mang sổ đỏ đi thế chấp vay ngân hàng hơn 100 triệu đồng cho con dâu đi xuất khẩu lao động. Chẳng ngờ sau khi về nước, đủng đỉnh tiền bạc, con dâu chê chồng “xấu xí, đen hôi, không hợp”, nhiều lần đòi ly dị, mâu thuẫn xảy ra, dẫn đến thảm án.

Người cha chồng cho hay, con dâu muốn được ly dị, nhưng con trai ông không đồng ý, cố níu kéo để gia đình không tan nát. Thấy chồng hiền lành, thậm chí có phần nhu nhược, chị Mến lấn đến, thường xuyên cố tình tạo xích mích với chồng. Chuẩn bị cho kế hoạch li dị.

Sau nhiều lần gửi đơn ra tòa, ngày 6/4/2015, TAND huyện Vũ Thư mời hai người lên làm thủ tục. Phiên xử chưa mở thì vụ án xảy ra.

Ngoài việc chê chồng “đen đúa bẩn thỉu”, theo một số nhân chứng cho biết  nạn nhân còn có quan hệ “ngoài luồng” với một chàng trai 27 tuổi cách nhà khoảng 10 cây số.

 Hiện công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Hảo về hành vi giết người.

Kẻ giết vợ thả bao tải trôi sông khai gì?
Trong khi chờ tòa án giải quyết đơn ly hôn, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, Hảo đã dùng thanh sắt đập vào đầu khiến chị Mến tử vong rồi thả xác chị trôi sông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn