Sau tiếng nổ lớn, phát hiện tài xế lái taxi đã chết gục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số tài xế taxi cho biết, nạn nhân thường đậu xe đón khách quanh khu công nghiệp Vĩnh Lộc và siêu thị trên đường Bờ Bao Tân Thắng.

Đến 9h30 ngày 28/7, lực lượng chức năng quận Tân Phú vẫn còn phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của tài xế Bùi Văn Thanh (40 tuổi) khi đậu taxi đón khách tại giao lộ Bờ Bao Tân Thắng - D3, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM.

taxi-phunutoday-vn
Hiện trường phát hiện tài xế Bùi Văn Thanh tử vong trong xe taxi. Ảnh: Trường Nguyên.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h cùng ngày, người dân tại khu vực nghe tiếng nổ nhỏ phát ra từ taxi của ông Thanh đang dừng trên đường Bờ Bao Tân Thắng.  Một số bảo vệ siêu thị gần đó đến mở cửa xe kiểm tra thì phát hiện tài xế đã tử vong, bên trong còn khói nghi ngút, ám đen kính chiếc taxi. Lực lượng công an phường Sơn Kỳ đến phong tỏa hiện trường, thực hiện công tác khám nghiệm. 

taxi-phunutoday-vn
Hàng trăm người theo dõi sự việc.

Hàng trăm người dân tập trung đến theo dõi vụ việc. Một số tài xế taxi cho biết, nạn nhân thường đậu xe đón khách quanh khu công nghiệp Vĩnh Lộc và siêu thị trên đường Bờ Bao Tân Thắng.  Khi không có khách, ông Thanh thường chạy xe đến khu vực này nghỉ ngơi. Đêm 27/7, nạn nhân vẫn nói chuyện vui vẻ với mọi người, không có dấu hiệu bất thường.

Nam thanh niên chết bất thường bên chiếc xe máy khóa cổ cẩn thận
Nam thanh niên chết bất thường bên chiếc xe máy khóa cổ cẩn thận
(Xã hội) - (Phunutoday) -Sau nhiều lần gọi nhưng không thấy trả lời, một người đến lay vào thì phát hiện thanh niên đã tử vong, bên cạnh là chiếc xe máy đã khóa cổ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn