Sau vụ MH17 rơi, một máy bay của hãng hàng không Algeria lại mất tích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới một tuần sau khi MH17 bị bắn rơi, hôm nay một máy bay của hãng hàng không Algeria (Air Algerie) khởi hành từ Ouagadougou đã mất liên lạc với trung tâm không lưu.

Hãng AFP dẫn nguồn tin mới nhất từ hãng hàng không Algeria (Air Algerie) cho hay, một máy bay khởi hành từ Ouagadougou, Burkina Faso ngày 24/7 đã bị mất liên lạc với trung tâm không lưu ngay sau khi cất cánh được 50 phút. 

máy bay mh17 rơi
Một máy bay của Air Algerie.

Được biết điểm đến của chuyến bay này là thủ đô Alge. Hiện vẫn chưa rõ loại máy bay và số lượng hành khách trên chuyến bay này.

Air Algerie là hãng hàng không quốc gia của Algeria, khai thác các chuyến bay đến 39 thành phố và 28 quốc gia ở châu Âu, Bắc Mỹ, châu Phi và Trung Đông.

Trong bối cảnh thế giới vẫn đang bị sốc vì những vụ tai nạn máy bay liên tiếp, sự mất tích bí ẩn của máy bay này nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận quốc tế. 

Trước đó, ngày 17/7, chuyến bay mang số hiệu MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines đã bị rơi ở miền Đông Ukraine trên hành trình từ Amsterdam tới Kuala Lumpur, khiến 298 người thiệt mạng. 

Đến ngày 23/7, chiếc ATR-72 của hãng Trans Asia đã bị rơi khi cố gắng hạ cánh khẩn cấp xuống đảo Bành Hồ của Đài Loan (Trung Quốc), khiến ít nhất 48 người thiệt mạng. Cùng thời điểm đó, hai máy bay quân sự của Ukraine cũng bị bắn hạ tại miền Đông nước này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link