“Sở khanh” bị bắt vì cùng lúc yêu 17 cô gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh chàng này đã bị bắt vì tội lừa đảo khi cùng lúc yêu 17 cô gái…

Một người đàn ông họ Viên sống tại Hồ Nam, Trung Quốc đã bị bắt vì cáo buộc lừa dối liên quan tới số tiền mà anh ta thường xuyên lừa lọc từ các cô bạn gái.

Sự việc anh ta yêu cùng lúc 17 người chỉ bị phát hiện khi anh Viên bị tai nạn giao thông và các cô gái bắt gặp nhau khi tới bệnh viện thăm anh. Khi đó, bác sĩ đã cố gắng liên lạc với những người thân trong danh bạ điện thoại, nhưng có tới 17 cô gái trong độ tuổi từ 20-40 khẳng định mình là bạn gái của Viên.

Mô tả ảnh.
Viên chụp ảnh cùng 1 trong 17 cô bạn gái.

Khi họ gặp nhau tại đây, biết việc bị anh chàng này lừa, quá tức giận, họ đã lập nhóm chat trực tuyến lấy tên là "liên minh trả thù" làm nơi chia sẻ chi tiết về mối quan hệ của họ với "sở khanh" này.

Khi trò chuyện cùng nhau, các cô mới biết Viên thường yêu cầu một số người chu cấp tiền cho anh ta hàng tháng. Viên được cho là có con với một trong số những phụ nữ đó và còn định làm đám cưới với một cô khác.

Sau khi Viên bị bắt, những cô gái thoải mái cho biết họ sẽ tiếp tục cuộc sống của mình.

Câu chuyện sau khi đăng tải lên các phương tiện truyền thông, một số người bày tỏ sự ngưỡng mộ với người đàn ông này trong khi những người khác nói rằng phụ nữ cần phải có sự thông minh hơn để phát hiện ra sự lừa dối.

Gã “Sở Khanh” lừa tình, tiền thiếu nữ ra đầu thú
Gã “Sở Khanh” lừa tình, tiền thiếu nữ ra đầu thú
(Đời sống) - (Phunutoday) - Lợi dụng sự cả tin của người phụ nữ đứng tuổi, gã “Sở Khanh” đã lừa đảo chiếm đoạt tình cảm rồi lập kế hoạch cướp tài sản của nạn nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn