Sốc với mốt quần chip siêu nhạy cảm mang hình "chỗ ấy"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là một sản phẩm nhằm kêu gọi bình đẳng giới của chị em phụ nữ.

Mới đây, trên thị trường xuất hiện những bộ quần chip, áo ngực in hình giải phẫu hệ thống sinh sản của nữ giới. Những sản phẩm này tiếp tục nằm trong cuộc vận động mang tên “Free The Nipple” nhằm chấm dứt sự kỳ thị của xã hội xung quanh cơ thể của phụ nữ.

quần chip âm đạo

Quần chip, áo ngực có hình nhạy cảm nằm trong chiến dịch "Tại sao bạn phải e ngại cơ thể mình?".

Bộ quần chip, áo ngực đặc biệt này nằm trong chiến dịch mang tên 'Why are you so afraid of your own anatomy?' ( Tạm dịch: Tại sao bạn phải e ngại cơ thể mình) của một nghệ sĩ trẻ 18 tuổi, có tên Eleanor Beth Haswell.

quần chip âm đạo

Chiếc quần chip in hình giải phẫu cơ quan sinh dục bên trong của nữ giới.

quần chip âm đạo

Và áo ngực mô phỏng kết cấu của vòng 1.

Trước đây, chiến dịch này từng gây xôn xao với kiểu áo bikini in hình vòng 1 hay hành động đăng tải hình ảnh ngực trần trên lên trang cá nhân của siêu mẫu Cara Delevingne.

quần chip âm đạo

Vì sao phụ nữ và đàn ông đều có cấu tạo vòng 1 như nhau nhưng đầu nhũ hoa của phụ nữ lại bắt buộc phải che đi?

Ý tưởng này được phát minh bởi nghệ sĩ trẻ Eleanor Beth Haswell, 18 tuổi nằm trong dự án có tên 'Why are you so afraid of your own anatomy?' mà theo cô chiếc quần âm đạo và áo ngực hình vòng 1 là một tác phẩm nghệ thuật được lấy cảm hứng từ sự bất bình đẳng giới.

quần chip âm đạo

Chân dung nghệ sĩ trẻ Eleanor Beth Haswell.

Trong dự án này còn có thêm một bức hình người phụ nữ khoe phần nách đính đầy gai nhọn thay vì lông, nhằm xóa tan quan điểm hẹp hòi của nhiều người về hình ảnh một người phụ nữ có đầy lông nách như nam giới. 

quần chip âm đạo

Những tác phẩm ấn tượng khác của Eleanor Beth Haswell nhằm lên tiếng bảo vệ cho quyền tự do làm đẹp của nữ giới.

quần chip âm đạo

Những tác phẩm ấn tượng khác của Eleanor Beth Haswell nhằm lên tiếng bảo vệ cho quyền tự do làm đẹp của nữ giới.

Rất tâm huyết với dự án này,  Eleanor Beth Haswell bộc bạch: "Tôi để ý thấy rất nhiều bình luận chê bai, kỳ thị của cư dân mạng khi thấy hình ảnh một phụ nữ thả rông hay để lông nách quá dài. Những tác phẩm này của tôi không chỉ thể hiện được giải phẫu đặc biệt trên cơ thể người phụ nữ mà còn làm nổi bật sự khác biệt lớn trong xã hội. Bây giờ là thế kỷ 21 và phụ nữ vẫn không ngừng phải chịu những áp lực từ tiêu chuẩn xưa cũ của xã hội. Điều đó hoàn toàn không nên khuyến khích và người phụ nữ có quyền sống và làm đẹp theo cách mà họ muốn".

quần chip âm đạo

Chiếc áo tắm in hình vòng 1 nhận được sự ủng hộ của đông đảo chị em phụ nữ.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn