Sốc: Làm đám tang cho người người còn sống ngay giữa thành phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lo sợ thảm sát có thể xảy ra với gia đình như một số vụ án xảy ra gần đây. Gia đình đã quyết định làm “đám ma sống” cho các thành viên.

Vào sáng nay (24/8), gia đình bà L, ngụ ở  số 134 đường Trần Phú, phường Phú Trinh, Phan Thiết bỗng dưng treo cờ tang, dựng vòng hoa, dán cáo phó trước nhà.

Mô tả ảnh.
Người sống tại căn nhà số 134 Trần Phú (Phan Thiết, Bình Thuận) phát tang dù gia đình không có ai qua đời.

Sự việc khiến cả khu phố  hết sức bất ngờ vì trước đó không ai nghe tin gia đình bà L có người qua đời. Càng bất ngờ hơn khi trên bảng cáo phó nhà bà L ghi đúng 2 chữ “Oan hồn”.

Mô tả ảnh.
Vòng hoa và cáo phó được đặt ngay trước cửa nhà.

Phía trong nhà cũng xuất hiện nhiều người mặc đồ tang. Thấy lạ, nhiều người hàng xóm vội chạy sang hỏi han thì được chủ nhà thông báo 'đang tự tổ chức tang lễ cho cách thành viên còn sống trong gia đình'

Vụ việc đã thu hút được rất đông người dân hiếu kỳ đã tụ tập theo dõi, gây ùn tắc giao thông tại khu vực.

Mô tả ảnh.
Cơ quan chức năng đã phải vào cuộc.

Ngay lập tức, công an phường Phú Trinh (TP.Phan Thiết, Bình Thuận) và các tổ chức đoàn thể của phường này đã đến nhà số 134 Trần Phú để vận động các thành viên trong gia đình này không mặc áo tang, treo cờ đám tang, đặt vòng hoa tang.... tránh tung tin đồn nhảm mê tín dị đoan, gây hoang mang dư luận.

Đến 11h ngày 24/8, chính gia đình bà Hạnh đã chấp hành, nhưng các thành viên trong nhà vẫn còn mặt đồ tang.

Mô tả ảnh.
Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Theo một người thân của gia đình, do mâu thuẫn của một số thành viên trong gia đình không thể giải quyết. Chúng tôi cũng đã được trình báo cho cơ quan công an. Tuy nhiên, công an cho biết chứng cứ chưa rõ ràng và khuyên bà tự dàn xếp để giải quyết chuyện nội bộ gia đình.

Lo sợ  thảm sát  có thể xảy ra với gia đình như một số vụ án xảy ra gần đây. Gia đình đã quyết định làm “đám ma sống” cho các thành viên trong gia đình.

Lãnh đạo Công an phường Phú Trinh khẳng định “không có ai chết trong ngôi nhà này cả. Do mâu thuẫn gia đình, nên họ làm vậy”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng  xác minh, làm rõ.

Bị thang cuốn nuốt chửng: Gia đình làm đám tang ngay tại siêu thị
Cảnh tượng hình nộm xấu số được lấy ra từ chiếc quan tài và mang đi diễu hành quanh siêu thị khiến nhiều người đang mua sắm tại đây bị sốc và la hét hoảng loạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn